SAO » Chuyện làng sao

Paris Hilton không muốn nổi tiếng nhờ băng sex

Thứ năm, 02/06/2011 14:56

Tiểu thư thừa kế Paris Hilton kể lại: Năm 2003, quãng thời gian bị bạn trai cũ Rick Salomon tung cuốn băng sex là “điều nhục nhã nhất” mà cô sẽ phải theo nó đến hết cuộc đời.

Trong chương trình phỏng vấn với Piers Morgan trên kênh CNN mới đây, tiểu thư thừa kế Paris Hilton và mẹ Kathy chia sẻ về scandal băng sex của Paris và bạn trai cũ Rick Salomon. Năm 2003, Rick Salomon phát hành cuốn băng sex giữa 2 người, khiến Paris nổi như cồn, nhưng theo người đẹp 30 tuổi, cuộc đời của cô thay đổi hoàn toàn kể từ đó.

Paris Hilton trong chương trình của Piers Morgan.

“Đó không phải là thứ tôi muốn, tôi không muốn được biết tới theo cách đó” – Paris ngậm ngùi nói, “Và bây giờ khi mọi người nhìn vào tôi, họ nghĩ rằng tôi là loại người mà thực sự tôi không phải như vậy, chỉ vì sự cố một đêm với người mà tôi đã yêu. Mọi người nói ‘Ồ, cô ta là loại lẳng lơ’ vì một điều xảy ra với tôi và thật khó khăn vì tôi sẽ phải sống với nó trong suốt quãng đời còn lại và giải thích với các con mình sau này”.

Rick Salomon đã kiếm về khoản kếch xù nhờ bán cuốn băng sex với bạn gái cũ Paris.

Cuốn băng ghi lại cảnh phòng the của Paris và Rick Salomon được quay vào năm 2001, khi đó tiểu thư nhà Hilton mới 20 tuổi. Thời điểm cuốn băng được phát hành, Paris đang ở Úc và vô cùng choáng váng khi hay tin. “Nữ hoàng scandal” gọi tai nạn này là “thứ đáng xấu hổ nhất, nhục nhã nhất”. Paris cho biết, cô cảm thấy bị “phản bội” bởi Rick và gọi bạn trai cũ là “kẻ xấu xa”. “Đó không phải là một người ngẫu nhiên tung cuốn băng. Mà đó chính là người tôi đã yêu trong vài năm”.

Mẹ của Paris – bà Kathy đã khóc khi nhớ lại Paris không hề ra khỏi ngôi nhà ở New York trong 3 tháng sau scandal sex và gia đình bà đã rất vất vả để đối phó với sự cố của con gái.

Mẹ Paris không kìm được nước mắt khi nói về quãng thời gian tồi tệ của con gái.

Hiện tại, Paris đang hạnh phúc hơn bao giờ hết với bạn trai Cy Waits, người đẹp cũng đang có show truyền hình mới của cô mang tên The World According To Paris.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới