SAO » Chuyện làng sao

Paris Hilton lại độc thân

Thứ ba, 21/06/2011 17:51

Đã tính tới chuyện "ngôi nhà và những đứa trẻ" nhưng rõ ràng câu chuyện của Paris Hilton và Cy Waits chẳng thể dài lâu như cô vẫn mong đợi.

Chuyện chia tay xảy đến với Paris Hilton và ông chủ hộp đêm đình đám ở Las Vegas hồi tuần trước sau vài ba lần khẩu chiến kịch liệt. Dẫu Cy Waits luôn miệng phủ nhận chuyện tan vỡ nhưng theo nhiều nguồn tin, gương đã vỡ rồi thì chẳng thể liền lại.

Một nguồn tin tiết lộ cùng tạp chí Us Weekly rằng: "Họ đã chia tay. Đó đúng là chuyện buồn. Cô ấy rất quan tâm, yêu thương Cy Waits. Paris luôn nghĩ bạn trai mình là người đàn ông tuyệt vời nhất nhưng giữa họ có những khoảng cách không thể hàn gắn."

Không hề có bất cứ chuyện gì giống như ngoại tình hay thảm kịch trong cuộc chia tay này. Tuy nhiên, tới tận bây giờ, Cy Waits mới vỡ lẽ ra rằng: Hẹn hò một ngôi sao truyền hình thực tế không hề đơn giản!

"Cy cảm thấy vô cùng khó khăn vì cuộc sống của mình bị cả thế giới theo dõi. Đó chính là nguyên nhân dẫn tới chuyện chia tay. Họ yêu nhau nhưng mọi chuyện không phải lúc nào cũng như ý," một nguồn tin trong cuộc khác tiết lộ.

Paris Hilton và Cy Waits bắt đầu hẹn hò sau khi ngôi sao truyền hình thực tế chia tay anh chàng Doug Reinhart hồi mùa xuân 2010.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới