SAO » Chuyện làng sao

Paris Hilton muốn sở hữu khách sạn riêng

Thứ sáu, 24/06/2011 17:17

Paris Hilton là cháu gái thừa kế của ông trùm khách sạn Conrad Hilton và mới đây, cô tiết lộ ý định mở riêng cho mình hệ thống khách sạn và câu lạc bộ.

Paris Hilton tại buổi tiệc tùng mới đây.

Paris Hilton từng bắt tay kinh doanh khá nhiều lĩnh vực như nước hoa, quần áo, và đang làm đại diện cho một chuỗi các hộp đêm. “Bước tiếp theo của tôi là dấn thân nhiều hơn vào bất động sản. Tôi muốn mở khách sạn và hộp đêm riêng. Tôi đang quá trình thực hiện điều này, tôi rất háo hức”.

Paris vừa chia tay với bạn trai Cy Waits, người đẹp cũng tỏ ra phát ngán với cuộc sống bị soi mói quá nhiều: “Các tay săn ảnh luôn luôn ở đó, nhưng đó là  thứ tôi đã quen và đối mặt suốt 15 năm nay, vì vậy tôi cố gắng để đưa cuộc sống bình thường nhất có thể. Tôi không thích có vệ sĩ lớn xung quanh tôi tất cả thời gian trừ khi tôi đang làm việc. Tôi thích đi siêu thị và làm những việc bình thường”.

Người đẹp gặp lại bạn cũ Nicole Richie.

“Nếu có thể không được chú ý trong một ngày, tôi muốn đi đến Disneyland! Tôi thực chất là một đứa trẻ, vì thế tôi thích đến các công viên giải trí và chơi game ở đó. Tôi cũng rất thích đi đến các bãi biển ở Maui và không phải lo lắng về các tay săn ảnh ẩn nấp trong bụi cây”.

Mới đây, Paris dành thời gian tận hưởng cuộc sống độc thân bằng việc đi tiệc tùng với em gái Nicky và gặp lại cô bạn thân cũ Nicole Richie.

Paris và em gái Nicky.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới