SAO » Chuyện làng sao

Paris Hilton muốn trải nghiệm độc thân

Thứ hai, 27/06/2011 17:09

“Tôi chưa từng độc thân trong đời mình. Đây là lần đầu tiên, vì thế tôi thực sự muốn có cơ hội để tìm hiểu bản thân mình”- Paris giải thích thêm.

Paris Hilton.

Sau khi chia tay anh bạn trai Cy Waits, cô nàng thừa kế Paris Hilton vui vẻ tiệc tùng với đám bạn ở Malibu và cho biết về ý định sống độc thân 1 thời gian. Mới đây, Paris bị bắt gặp dẫn em gái Nicky Hilton đi tìm một căn nhà ở Malibu.

“Tôi muốn tập trung chăm lo cho bản thân mình và ở Malibu với các cô bạn gái, tận hưởng mùa hè. Vì thế, tôi sẽ không tìm kiếm ai khác” - Paris nói với E!Online mới đây.

Paris và em gái đi tìm mua nhà ở Malibu

“Tôi chưa từng độc thân trong đời mình. Đây là lần đầu tiên, vì thế tôi thực sự muốn có cơ hội để tìm hiểu bản thân mình” - Paris giải thích thêm. Năm 2006, trong chương trình Live with Regis & Kelly, cô nàng thừa kế từng cho biết: “Tôi luôn có bạn trai, vì vậy tôi không biết rõ bản thân mình, không có thời gian cho riêng mình vì tôi hầu như ở bên bạn trai". Mặc dù tuyên bố sẽ “ở vậy” một thời gian nhưng vào năm ngoái, cũng sau khi chia tay Doug Reinhardt, Paris đã cặp kè ngay với Cy.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới