SAO » Chuyện làng sao

Paris Hilton xấu hổ khi đoạn clip nóng bị nhại lại trong video ca nhạc của Pink

Thứ sáu, 17/03/2023 09:33

Paris Hilton tiết lộ cảm xúc bị Pink đánh giá sau khi phát hành video ca nhạc “Stupid Girls”, đồng thời cũng nói về mối thù khét tiếng giữa cô với nữ ca sĩ.

Trong cuốn hồi ký mới nhất của mình, Paris Hilton đã tiết lộ rằng cô vô cùng xấu hổ và không được ủng hộ sau khi Pink chế giễu cuốn clip nóng tai tiếng của cô 3 năm sau khi phát hành. Khi đó, cô mới 19 tuổi và bạn trai Rick Salomon đã 33 tuổi. Anh ta đã ép cô quay một cuốn clip nóng. Sau đó, Rick Salomon đã bán cho người trả giá cao nhất vào năm 2004. Paris đã bị chỉ trích và chế giễu rất nhiều vì cuốn băng nhưng sau vài năm, mọi thứ đã lắng xuống. Tuy nhiên, đến năm 2006, Pink đã nhại đoạn clip nóng của Paris trong video âm nhạc cho bài hát nổi tiếng Stupid Girls của cô.

“Pink hát về những kẻ bị ruồng bỏ và những cô gái có tham vọng. Đó là điều tôi muốn thấy. Nhưng cô ấy đã chọn không nhìn thấy điều đó ở tôi”, Paris Hilton viết.

Paris Hilton xấu hổ khi đoạn clip nóng bị nhại lại trong video ca nhạc của Pink

Khi nhắc lại về cuốn clip nóng tai tiếng của cô, Paris Hilton viết thêm: “Thế giới coi tôi như một biểu tượng tình dục, và tôi ở đây vì điều đó, bởi vì biểu tượng có nghĩa đen là biểu tượng. Nhưng khi mọi người xem cuốn băng, họ không nói biểu tượng, mà họ nói là đĩ và con điếm. Và họ không ngại về điều đó”, cô tiếp tục.

"Toàn bộ video là sự kết hợp không tinh tế chút nào của các cô gái săn ảnh khiêu dâm nói chung và đặc biệt là tôi, trong một đoạn phim nhại lại đoạn băng sex khét tiếng của tôi”.

Bạn trai khi đó của Paris Hilton

Nhưng Paris Hilton không có ác cảm với ca sĩ Trustfall. Trên thực tế, Paris Hilton khẳng định rằng không có mối thù nào giữa họ và cô thậm chí không giận Pink.

“Tôi có khả năng chú ý của một con ruồi, điều đó có nghĩa là tôi rất tệ trong việc giữ mối hận thù. Dù sao, sự tức giận không giúp được gì. Vì vậy, tôi đang thành thật ngay bây giờ”, biểu tượng thập niên 2000 cho biết.

Paris Hilton tiết lộ cô không có ác cảm với nữ ca sĩ Trustfall

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới