SAO » Chuyện làng sao

Park Bo Gum chính thức lên tiếng trước nghi vấn hẹn hò với Suzy

Thứ ba, 04/06/2024 14:07

Nam diễn viên Park Bo Gum đã đích thân lên tiếng trước nghi vấn "phim giả tình thật" với Suzy - bạn diễn trong bộ phim sắp ra mắt “Wonderland”.

Sáng 3/6, Park Bo Gum đã có buổi phỏng vấn về bộ phim “Wonderland”. Tại đây, nam diễn viên đã đề cập đến bạn diễn Suzy và cho biết: “Chúng tôi đã làm việc cùng nhau xuyên suốt bộ phim. Chúng tôi đã phải luyện tập rất nhiều, đặc biệt là những cảnh gọi điện thoại. Cả hai phải thể hiện được tình cảm khi ở bên nhau, cư xử như những người yêu nhau đã là bạn nhiều năm một cách thoải mái. Tôi rất vui và tự hào vì phản ứng hóa học của chúng tôi đã được ghi lại trên màn ảnh và được đón nhận nồng nhiệt”.

Nam diễn viên cũng chia sẻ sự phấn khích của mình về việc bộ phim sẽ ra mắt: “Tôi rất vui mừng. Đây là dự án tôi đã thực hiện trước khi nhập ngũ và bây giờ nó cuối cùng cũng được trình chiếu”.

Park Bo Gum cũng nói thêm: “Làm việc với Suzy rất vui. Sự hợp tác chung này rất thoải mái nhưng mới mẻ và tự nhiên. Chúng tôi muốn thể hiện càng nhiều câu chuyện của mình càng tốt trong thời gian chiếu phim nhất định. Diện mạo của chúng tôi trên màn ảnh rất tươi mới và đẹp đẽ".

Park Bo Gum và Suzy trong “Wonderland”.

Những ngày qua, phản ứng hóa học của Park Bo Gum và Suzy trong “Wonderland” thuyết phục đến mức làm dấy lên tin đồn hẹn hò giữa hai người. Về tình bạn của họ, Park Bo Gum bày tỏ: “Sự ăn ý trên phim trở nên sâu sắc và có chút khác biệt hơn so với khi chúng tôi dẫn chương trình âm nhạc cùng nhau. Chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều, chụp nhiều ảnh và trở nên thân thiết hơn. Chúng tôi vốn đã là bạn bè nên việc hợp tác chung còn trở nên thân thiết hơn”.

Nam diễn viên Park Bo Gum cũng trực tiếp bác bỏ tin đồn hẹn hò đang diễn ra giữa anh và Suzy, anh nhấn mạnh: “Chúng tôi chỉ là bạn thân. Nếu có cơ hội, tôi muốn được hợp tác với cô ấy lần nữa trong một dự án khác. Nhưng những tin đồn này khiến mọi việc trở nên khó xử. Chúng tôi thực sự chỉ là bạn bè thân thiết mà thôi”.

Cuối cùng, nam diễn viên chia sẻ: “Có cảm giác như chúng tôi đang tận hưởng cảnh quay cùng nhau. Tôi đã có nhiều cuộc trò chuyện không chỉ với Suzy mà còn với đạo diễn và các đồng nghiệp khác. Đây là một bầu không khí độc đáo. Suzy có nguồn năng lượng tuyệt vời cả với tư cách là một diễn viên trên màn ảnh cũng như một nghệ sĩ ngoài đời. Chúng tôi thường nói: 'Chúng ta hãy gặp lại nhau nhé. Chúng tôi thậm chí còn nói đùa về việc cùng nhau làm một bộ phim ca nhạc vì cả hai có một cảnh hát cùng nhau. Chúng tôi đã đoàn kết nỗ lực hết mình để tạo ra phản ứng hóa học tốt đẹp trên phim, mang đến cho khán gải những trải nghiệm cảm xúc tốt nhất".

Trước đó, loạt ảnh thân thiết của cặp sao ở hậu trường cũng như những cử chỉ thân mật tại họp báo, các chương trình truyền hình khiến khán giả đặt nhiều kì vọng cả 2 đang hẹn hò.

“Wonderland” kể về việc con người đoàn tụ với những người thân yêu của mình thông qua Wonderland - dịch vụ gọi video sử dụng công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) để hồi sinh người đã chết. Phim dự kiến ra mắt vào ngày 5/6 tại Hàn Quốc.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới