SAO » Chuyện làng sao

Park Bom (2NE1) bất ngờ đăng ảnh và gọi Lee Min Ho là 'chồng', ám chỉ cả hai đã kết hôn?

Thứ sáu, 27/09/2024 16:11

Tin tức Park Bom (2NE1) gọi Lee Min Ho là “chồng” đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội khiến dân tình một phen chấn động.

Vào ngày 26/9 vừa qua, Park Bom (2NE1) đăng tải một bài đăng trên Instagram khiến người hâm mộ một phen kinh ngạc. Cụ thể, trong bài đăng, Park Bom đã chia sẻ một bức ảnh chụp cô và nam diễn viên hàng đầu Lee Min Ho cùng với dòng chú thích: “Một người chồng thực sự”, kèm theo biểu tượng cảm xúc trái tim. Tin tức này đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, nhận về hơn 50 nghìn lượt thích và hơn 2 nghìn bình luận.

Park Bom (2NE1) gọi Lee Min Ho là “chồng” ám chỉ việc cả hai đã kết hôn?

Ngay sau đó, cư dân mạng đã để lại những phản ứng trái chiều. Trong khi một số người ủng hộ nữ thần tượng theo đuổi hạnh phúc. Một số khác lại cảm thấy bài đăng khá kỳ lạ, dường như cựu ca sĩ 2NE1 đã bị hack tài khoản nên mới dẫn đến sự việc chấn động này.

Tuy nhiên, nếu tài khoản chính chủ, Park Bom cũng sẽ nhận về vô số gạch đá từ cư dân mạng. Họ cho rằng nữ ca sĩ đang cố tình lấy tên tuổi của Lee Min Ho để tạo thành đề tài bàn tán trước thềm chuyến lưu diễn thế giới kỷ niệm 15 năm ra mắt của 2NE1 tổ chức vào đầu tháng 10 tới đây. Người hâm mộ e ngoại vì vấn đề của Park Bom mà khiến các thành viên trong nhóm bị liên luỵ, thật là không đáng. Hiện tại, về phía nam diễn viên vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới