SAO » Chuyện làng sao

Park Eun Bin và Chae Jong Hyeop bị bắt gặp là 'cặp đôi Tết 2024' của Dispatch?

Thứ hai, 01/01/2024 16:14

Cư dân mạng đang xôn xao bộ đôi diễn viên Park Eun Bin và Chae Jong Hyeop là 'cặp đôi năm mới' của Dispatch.

Sáng ngày 1/1, một thông báo bất ngờ xuất hiện trên tài khoản Twitter được cho là có liên kết với Dispatch, cho biết Park Eun Bin hiện đang có mối quan hệ tình cảm lãng mạn với nam diễn viên Chae Jong Hyeop, kèm theo loạt ảnh hẹn hò của cặp đôi. Theo nguồn tin, cả hai đã giới thiệu nhau về gia đình hai bên và cùng nhau đón năm mới trong không khí ấm áp.

Hình ảnh Park Eun Bin và Chae Jong Hyeop được cho là "cặp đôi năm mới" của Dispatch gây chú ý.

Được biết, Park Eun Bin và Chae Jong Hyeop đã hai lần hợp tác trên màn ảnh. Đặc biệt trong năm qua, cặp đôi được yêu mến nhờ vai diễn trong phim truyền hình “Castaway Diva”. Ngay lập tức, tin tức về chuyện tình cảm giữa Park Eun Bin và Chae Jong Hyeop đã trở thành chủ đề nóng, làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi trên nhiều diễn đàn.

Tuy nhiên, sau đó người hâm mộ đã chỉ ra rằng loạt ảnh hẹn hò của Park Eun Bin và Chae Jong Hyeop thực ra đã bị cắt khỏi bộ phim truyền hình “Castaway Diva”. Hơn nữa, tài khoản đăng tin hẹn hò không liên kết với Dispatch. Vì vậy, không thể kết luận Park Eun Bin và Chae Jong Hyeop là cặp đôi năm mới năm nay dựa trên bài đăng và những hình ảnh nêu trên.

Những hình ảnh được cho là bằng chứng về chuyện hẹn tình lãng mạn của Park Eun Bin và Chae Jong Hyeop, nhưng trên thực tế đây là những cảnh bị cắt trong phim "Castaway Diva".

Ngoài ra, tài khoản nói trên được một cư dân mạng tạo ra và có tên giống với tài khoản chính thức của Dispatch (như trong hình).

Park Eun Bin sinh năm 1992, bắt đầu diễn xuất từ ​​khi còn trẻ và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng với các vai diễn trong “Đôi dép thủy tinh” và “My Love Patzzi…” Lớn lên, nữ diễn viên thành công trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như “Luật sư đặc biệt Woo Young Woo” và “Tình cảm của nhà vua”. Nhờ những diễn xuất của mình, Park Eun Bin đã chuyển từ ngôi sao nhí sang tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong làng điện ảnh Hàn Quốc.

Trong khi đó, Chae Jong Hyeop sinh năm 1993 ra mắt ở tuổi 25 với bộ phim truyền hình Come And Hug Me. Chàng trai điển trai của thập niên 90 trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm với vai diễn quyến rũ trong loạt phim đình đám “Tuy nhiên”. Kể từ đó, nam diễn viên tiếp tục để lại ấn tượng tích cực trong lòng công chúng qua các bộ phim truyền hình như “Unlock My Boss” và “Castaway Diva”.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới