SAO » Chuyện làng sao

Park Min Young bất ngờ có sự thay đổi không hề nhẹ, lý do thực sự là gì?

Thứ bảy, 26/06/2021 15:11

Nữ diễn viên Park Min Young liên tục chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên.

Mấy ngày gần đây Park Min Young có đăng tải lên Instagram những hình ảnh mới. Có thể thấy nữ diễn viên "Thư ký Kim sao thế?" đã cắt tóc ngắn. Không chỉ có vậy cô còn để lộ thân hình gầy đi đáng kể. Nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước sự thay đổi trên của Min Young. Họ cho rằng cô đang ép cân nhằm phục vụ cho công việc.

Park Min Young khoe hình ảnh mới cho thấy cô đã cắt tóc.

Đúng như dự đoán của fans, Park Min Young đã chuẩn bị kỹ về mặt diện mạo và tinh thần để hóa thân vào nhân vật Jin Ha Kyung trong bộ phim "A cruel story of romance office". Một số clip và hình ảnh trên phim trường đã bị rò rỉ trên mạng. Park Min Young lên đồ sang chảnh sải bước trên đường. Tạo hình của cô trong tác phẩm này hứa hẹn sẽ đẹp và cuốn hút chẳng kém gì ở "Thư ký Kim sao thế?".

Nữ diễn viên xinh đẹp này cũng giảm cân để phục vụ cho vai diễn trong "A cruel story of romance office".

"A cruel story of romance office" là phim truyền hình nói về công việc cũng như tình yêu của những người làm ở Cục khí tượng Hàn Quốc. Park Min Young vào vai Jin Ha Kyung, một cô gái thông minh, có tính tổ chức cao, tách biệt mọi chuyện giữa công việc và cuộc sống. Do tính cách lạnh lùng nên Ha Kyung có ít bạn bè ở chỗ làm. Đóng cặp với Min Young trong tác phẩm trên là mỹ nam kém tuổi Song Kang.

Một số hình ảnh của Park Min Young trên phim trường.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới