SAO » Chuyện làng sao

Park Min Young bị soi chi tiết khác lạ khi tới Việt Nam dự AAA 2019

Thứ hai, 25/11/2019 20:30

Nữ diễn viên Park Min Young nhận được sự chào đón cuồng nhiệt từ người hâm mộ khi đặt chân đến sân bay Nội Bài, Hà Nội.

Hôm nay (25/11), Park Min Young đã di chuyển từ Singapore tới Hà Nội để tham dự AAA 2019. Ngay khi đặt chân xuống sân bay Nội Bài, Hà Nội, nữ diễn viên “Thư ký Kim sao thế?” nhận được sự chào đón nhiệt tình từ người hâm mộ.

Nữ diễn viên Park Min Young nhận được sự chào đón cuồng nhiệt từ người hâm mộ đặt chân đến sân bay Nội Bài, Hà Nội.

Theo quan sát, Min Young mặc đầm đen không tay. Cô mang theo áo khoác để giữ ấm. Bên cạnh đó Park Min Young cũng sử dụng phụ kiện túi xách đồng điệu với trang phục.

Được biết, Park Min Young di chuyển rất nhanh khỏi sân bay nhưng fan vẫn kịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp tươi trẻ, cuốn hút của cô. Tuy nhiên ở một số góc chụp, mỹ nhân này lại để lộ chiếc mũi khác lạ.

“Thư ký Kim” bị soi chiếc mũi khác lạ.

Trước đó, khi biết tin Goo Hara đột ngột qua đời, Park Min Young đã đăng ảnh chụp với Hara từ 8 năm trước lúc hai người đóng chung trong phim “Thợ săn thành phố”. Cùng với đó, cô kèm theo dòng chia sẻ: “Chị xin lỗi vì đã không thể tiễn em đến cuối con đường… Chị sẽ luôn nhớ đến Hara đáng yêu của chị. Bảo trọng em nhé”.

Tuy nhiên netizen Hàn lại tỏ ra không hài lòng và liên tục để lại những bình luận tiêu cực. Chính vì điều này mà Park Min Young đã quyết định xóa bài đăng.

Park Min Young phải xóa bài đăng tưởng nhớ Goo Hara vì bị dân mạng Hàn bình luận tiêu cực.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới