SAO » Chuyện làng sao

Park Min Young có động thái đặc biệt khi cảnh hôn gây đỏ mặt giữa cô và Park Seo Joon đạt 200 triệu view

Thứ năm, 03/09/2020 16:27

Nữ diễn viên Park Min Young nhận được nhiều bình luận chúc mừng từ cư dân mạng vì cảnh "nóng" trong "Thư ký Kim sao thế?" tiếp tục tăng tốc và đạt 200 triệu view trên Youtube.

Mới đây, Park Min Young có đăng tải lên trang cá nhân 1 số hình ảnh trong chuyến du lịch Hawaii vào hồi năm ngoái của cô. Trong hình nữ diễn viên 34 tuổi này diện áo sơ mi trắng kết hợp cùng quần short jeans. Cô nở nụ cười ngọt ngào trước ống kính máy ảnh.

Park Min Young đăng hình trong chuyến du lịch hồi năm ngoái lên trang cá nhân.

Không chỉ khen ngợi nhan sắc của Park Min Young, cư dân mạng còn thi nhau gửi lời chúc mừng vì cảnh hôn gây đỏ mặt của cô và Park Seo Joon trong "Thư ký Kim sao thế?" mới cán mốc 200 triệu view trên Youtube. Mặc dù đã 2 năm trôi qua nhưng có thể thấy rất nhiều người vẫn mê mẩn bộ phim này. Đây cũng là lý do khiến phân cảnh "nóng" giữa 2 nhân vật chính vẫn được xem đi xem lại.

Nữ diễn viên 34 tuổi nhận được nhiều lời chúc mừng từ cư dân mạng khi cảnh hôn của cô và Park Seo Joon trong "Thư ký Kim sao thế?" đạt 200 triệu view trên Youtube.

Con số khủng trên 1 lần nữa chứng tỏ, Park Min Young và Park Seo Joon được khán giả vô cùng yêu mến. Cho đến tận bây giờ, không ít fan vẫn ship nhiệt tình cặp đôi này ở ngoài đời thật. Họ thậm chí còn hy vọng "song Park" tái hợp trong 1 dự án ở thì tương lai. Ngoài ra, họ cũng mong đợi Min Young và Seo Joon công khai chuyện yêu đương rồi tiến tới hôn nhân như 2 nhân vật ở trong phim.

Dân tình vẫn mê mẩn cảnh hôn của 2 người và mong họ trở thành 1 cặp ở ngoài đời thật.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới