SAO » Chuyện làng sao

Park Min Young công khai khen mỹ nam trẻ tuổi, khác hẳn với lời có cánh dành cho Park Seo Joon

Thứ hai, 21/02/2022 21:10

Dân tình nhận ra tình cảm mà Park Min Young đối với Song Kang và Park Seo Joon không hề giống nhau.

Vừa qua Park Min Young đã trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Cosmopolitan số tháng mới. Khoác lên người những trang phục đầm quyến rũ, cô khoe được gương mặt xinh đẹp hoàn hảo cùng vóc dáng cuốn hút ở tuổi U40. Làn da mịn màng là yếu tố giúp Min Young ghi điểm tuyệt đối trước ống kính máy ảnh.

Park Min Young xinh đẹp hoàn hảo trên tạp chí Cosmopolitan.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí trên, Park Min Young chia sẻ khá nhiều điều về bộ phim mới của cô mang tên "Dự báo tình yêu và thời tiết". Để phục vụ cho vai diễn nhân viên tại Cục Khí tượng Hàn Quốc, Min Young đã xem rất nhiều phim tài liệu. Cô cho biết đây là phim truyền hình chứa đựng tất cả những điểm mạnh của một câu chuyện tình lãng mạn nơi văn phòng.

Nói về bạn diễn kém tuổi Song Kang, Park Min Young hết lời khen ngợi. Cô bày tỏ: "Bản thân cậu ấy là nhân vật Lee Si Woo. Sự đồng điệu của cậu ấy với vai diễn thật đáng kinh ngạc".

Min Young khen ngợi mỹ nam kém tuổi Song Kang nhưng không bằng những lời có cánh mà cô từng dành cho Park Seo Joon.

Dân tình nhớ ngay đến những lời có cánh mà Min Young dành cho Park Seo Joon trước đó. Nó khác hẳn với những gì cô nói về Song Kang. Park Min Young từng nhắc tới Seo Joon: "Thật may mắn tôi đã được Park Seo Joon hướng dẫn, anh ấy là người cực kỳ có kinh nghiệm ở thể loại phim hài lãng mạn này".

Rõ ràng Park Min Young có phần nghiêng về Park Seo Joon nhiều hơn. Cô không chỉ ca ngợi mà còn tiết lộ chuyện được Seo Joon chỉ dẫn tận tình lúc hợp tác chung. Còn với Song Kang, Min Young đơn thuần chỉ khen ngợi anh hợp với vai diễn trong tác phẩm.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới