SAO » Chuyện làng sao

Park Min Young để lộ chốn hẹn hò với Park Seo Joon còn công khai thể hiện tình cảm?

Thứ tư, 05/01/2022 11:42

Những chia sẻ mới đây của "Thư ký Kim" Park Min Young về chàng "Phó Chủ tịch" Park Seo Joon nhận được sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với một tạp chí, Park Min Young có đề cập tới bộ phim "Thư ký Kim sao thế?" và bạn diễn Park Seo Joon. Cô bộc bạch: "Đối với tôi tác phẩm này là bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất. Đây là lần đầu tiên tôi đóng phim hài tình cảm. Thật may mắn là tôi có thể hoàn tất dự án một cách suôn sẻ nhờ vào Park Seo Joon, cậu ấy vốn giàu kinh nghiệm về mảng này và đã dẫn dắt tôi".

Park Min Young nhắc tới Park Seo Joon trong cuộc phỏng vấn gần đây với thái độ trìu mến.

Những lời chia sẻ trên của Park Min Young cho thấy tình cảm của cô dành cho Park Seo Joon. Cô thực sự cảm mến anh chàng bạn diễn điển trai đã giúp cô có được thành công rực rỡ trên màn ảnh nhỏ.

Ngoài ra Park Min Young cũng cho biết cô tập tành chơi golf được khoảng một năm nay. Cô thường tự hỏi tại sao lại không thử bộ môn này sớm hơn. Min Young say mê với sân cỏ và muốn cải thiện kỹ năng để đánh golf thật tốt.

Nữ diễn viên 35 tuổi được cho là thường xuyên hẹn hò bạn diễn Park Seo Joon tại sân golf.

Nhiều người hâm mộ thêm phần chắc chắn chuyện Park Min Young và Park Seo Joon đang hẹn hò bí mật. Bằng chứng là Seo Joon cũng từng thừa nhận chuyện tập chơi golf. Sân golf có lẽ chính là nơi mà cặp đôi "Thư ký Kim sao thế?" thường xuyên lui tới lúc rảnh rỗi.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới