SAO » Chuyện làng sao

Park Min Young đẹp bất chấp cam thường khi cùng dàn sao 'Marry My Husband' xuất hiện ở Nha Trang (Việt Nam)

Thứ hai, 11/03/2024 09:45

Sau rất nhiều ngày mong chờ, cuối cùng Park Min Young cùng loạt diễn viên đã chính thức đến Việt Nam để du lịch sau thành công của “Marry My Husband”.

Mới đây, dàn diễn viên bộ phim truyền hình "Marry My Husband" (Cô đi mà lấy chồng tôi) của đài tvN, bao gồm các nam nữ diễn viên Park Min Young, Na In Woo , Lee Yi Kyung, Song Ha Yoon, Kim Jong Hee và Choi Gyu Ri, đã tới sân bay Cam Ranh ở Nha Trang, Việt Nam để du lịch tại đây.

Hình ảnh Park Min Young và Na In Woo tại Việt Nam.

Đặc biệt, hình ảnh chung khung hình chung của 2 diễn viên Park Min Young và Na In Woo tại Việt Nam gây sốt mạng xã hội. Qua ống kính cam thường, 2 nghệ sĩ đều có ngoại hình nổi bật. Đặc biệt, Park Min Young gây ấn tượng mạnh với ngũ quan sắc nét nổi bật, đường nét gương mặt hài hòa, sống mũi cao vút ở góc nghiêng trong hình ảnh chụp vội.

Có thể thấy, xuất hiện tại sân bay, Park Min Young khiến người hâm mộ phải xuýt xoa trước vóc dáng thong gọn, khí chất. Diện bộ đồ màu đen đơn giản, bên trong là áo croptop trắng nổi bật, cô trang điểm nhẹ nhàng và để tóc thẳng, Park Min Young vô cùng trẻ trung và tươi tắn. Nữ diễn viên không chỉ thân thiện nở nụ cười, vẫy tay chào người hâm mộ Việt Nam.

Na In Woo xuất hiện trong chiếc áo phông và quần jean năng động. Lee Yi Kyung, người xuất hiện trong chiếc quần jean denim và mái tóc xoăn xoăn, ngượng ngùng chào đón và bước nhanh ra sân bay.

Dựa trên webtoon cùng tên, "Marry My Husband" là bộ phim kể về một người phụ nữ bị giết sau khi chứng kiến ​​mối tình ngoại tình giữa bạn thân và chồng mình, quay trở lại 10 năm trước và trả thù cho họ. Bộ phim đã kết thúc với kỷ lục rating tốt nhất của chính mình vào ngày 20 tháng 2, khi đạt rating 12% dựa trên số hộ gia đình toàn quốc do Nielsen Korea thống kê.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới