SAO » Chuyện làng sao

Park Min Young đối mặt với vụ bê bối mới hậu kết thúc phim 'Marry My Husband'

Thứ năm, 22/02/2024 10:06

Mới đây, Hook Entertainment - công ty quản lý của nữ diễn viên đã lên tiếng đáp lại cáo buộc về những thương vụ kinh doanh mờ ám của Park Min Young.

Ngày 21/2 vừa qua, Biz Hankook đưa tin Park Min Young đã được liệt kê vào ban giám đốc nội bộ của One Stone, một công ty xây dựng. One Stone trước đây có ba tên khác nhau và khi mới thành lập, công ty được liệt kê là một công ty du lịch. Báo cáo sau đó tiếp tục tiết lộ rằng công ty này nằm trong cùng tòa nhà với cửa hàng điện thoại di động của Kang Jong Hyun, bạn trai cũ gây tranh cãi của nữ diễn viên.

Công ty quản lý của Park Min Young cố gắng ngăn chặn tranh cãi từ các cáo buộc cô liên quan tới việc làm ăn của gã bạn trai cũ lừa đảo

Thông tin gây sốc đã nhanh chóng làm dấy lên những lời chỉ trích nhắm vào Park Min Young, người vừa được khen ngợi về nhan sắc cũng như khả năng diễn xuất trong bộ phim ăn khách đình đám năm nay Marry My Husband (Cô đi mà lấy chồng tôi).

Công ty quản lý của Park Min Young, Hook Entertainment, đã trả lời khi được yêu cầu bình luận về các giao dịch kinh doanh của cô, khẳng định rằng One Stone không liên quan gì đến Kang Jong Hyun. Công ty được cho là đã nói với Biz Hankook rằng cửa hàng điện thoại di động đã rời khỏi tòa nhà trong năm nay.

“One Stone là một doanh nghiệp do gia đình Park Min Young điều hành, chúng tôi không thể tiết lộ bất cứ điều gì khác về doanh nghiệp này”, công ty giải trí Hook Entertainment chia sẻ.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới