SAO » Chuyện làng sao

Park Min Young được khen 'đẹp không góc chết' ở tuổi 32 với da trắng, eo thon

Thứ sáu, 01/02/2019 11:30

Trong bộ ảnh mới trên Naver hôm 31/1, nữ diễn viên tiếp tục khoe khả năng vũ đạo và nhan sắc ngày càng rực rỡ ở tuổi 32.

Tung ra bộ ảnh tập nhảy cùng dancer nổi tiếng May J Lee, Park Min Young lúc nhảy cũng xinh mà ngồi yên thở thôi cũng đẹp. Được biết, dạo gần đây cô nàng chăm chỉ tập nhảy để chuẩn bị cho fan meeting. Chiều fan nên Park Min Young tung ra mấy video nhảy nhót đầy điêu luyện làm ai cũng bất ngờ.

Thế nhưng bất ngờ mấy cũng chẳng bằng vẻ đẹp thẩm mỹ đầy tự nhiên làm điêu đứng lòng dân vì quá đỗi thần thái. Cứ xinh đẹp miết, người ta cũng quên luôn nhan sắc hiện tại của Park Min Young là do dao kéo mà thành.

Bộ ảnh hậu trường Park Min Young luyện tập cho 2 buổi họp fan tại Đài Bắc và Osaka vào dịp 20, 21/1. Khi được tung ra vào hôm nay (31/1), bộ ảnh gây sốt vì nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên.

Người đẹp Thư ký Kim diện trang phục thể thao thoải mái nhưng cũng rất gợi cảm với croptop để lộ vòng eo thon thả và làn da trắng. Cô nổi tiếng là có khả năng nhảy đẹp mắt nên việc khoe kỹ thuật điêu luyện không khiến người hâm mộ bất ngờ.

Để giữ vóc dáng và phù hợp với nghề diễn viên, cô tích cực chơi thể thao, tập gym, múa và có chế độ ăn khoa học.

Công ty quản lý cho biết kỹ năng hát, nhảy của diễn viên Thư ký Kim không thua kém các ca sĩ thần tượng.

Trong buổi tập luyện vất vả, Park Min Young cũng xõa tóc với hình ảnh cuốn hút. Từ góc chụp nghiêng, cô khoe được sống mũi cao và gương mặt thanh tú.

Những giờ luyện tập vất vả cũng không khiến nhan sắc Park Min Young giảm sút. Ngược lại, trông cô càng gợi cảm trong phong cách đời thường.

Là một trong những diễn viên được yêu thích nhất của màn ảnh Hàn Quốc hiện nay, Park Min Young cũng gây nhiều đồn đoán về tình cảm nhưng cô đang giấu kín chuyện riêng tư. Cô cũng kiên quyết phủ nhận tin đồn tình cảm với Park Seo Joon, bạn diễn trong Thư ký Kim.

Nữ diễn viên cũng đầu tư thời gian cho sự nghiệp riêng, đóng phim mới, quảng cáo và tham dự sự kiện. Mới đây, cô chia sẻ sự lo lắng vì tin đồn tình cảm của cá nhân mình có thể làm lu mờ công sức của một tập thể đằng sau thành công của bộ phim.

Park Min Young (áo xanh) luyện vũ đạo cùng May J Lee.

Ngay từ những hình ảnh hậu trường như thế này, cô cố gắng xây dựng hình ảnh đẹp nhất của bản thân. Nổi tiếng là mỹ nhân dao kéo nhưng gây thiện cảm nhờ diễn xuất và thần thái, Park Min Young chưa bao giờ khiến khán giả phải thất vọng về ngoại hình.

Nữ diễn viên thể hiện khả năng nhảy gợi cảm trên sân khấu. Sắp tới, bộ phim truyền hình mới Her Private Life của Park Min Young sẽ lên sóng vào tháng 4.

Biểu cảm nhí nhảnh của diễn viên.

Trước hàng nghìn fan, cô chia sẻ chặng đường 14 năm hoạt động nghệ thuật, những vai diễn ấn tượng và sở thích sau ánh hào quang. Người đẹp không kìm được nước mắt trước tình cảm của khán giả và hứa sẽ nỗ lực hơn nữa để đem đến những tác phẩm đặc sắc.

Diễn viên ghi lại kỷ niệm cùng fan. Park Min Young sinh năm 1986, làm người mẫu quảng cáo từ năm 2005. Cô từng góp mặt trong nhiều phim ăn khách như Gia đình là số một (phần một), Tôi là Sam, Chuyện tình Sungkyunkwan, Thợ săn thành phố, Healer (Cứu thế), Bảy ngày làm vương hậu, Thư ký Kim...

Trong bài phỏng vấn tháng 9 năm ngoái, người đẹp tâm sự ở độ tuổi 20, cô sẵn sàng hẹn hò nếu tìm được người phù hợp. Nhưng bước qua tuổi 30, cô muốn ưu tiên công việc, sống hết mình với các vai diễn. Cô cho biết khi có thời gian thường tham gia các lớp nấu ăn, học ngoại ngữ và vẽ những bức tranh vui vẻ. Diễn viên cũng đến nhiều nơi trên thế giới, tìm hiểu văn hóa và ghi lại khoảnh khắc đẹp để thỏa đam mê du lịch.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)