SAO » Chuyện làng sao

Park Min Young gây náo loạn vì ngồi vẫn không lộ mỡ bụng, lời đồn nhan sắc không giống như trên ảnh lập tức bị phản bác

Thứ tư, 30/10/2019 09:19

Gần đây xuất hiện nhiều bình luận chê Park Min Young xuất hiện dấu hiệu lão hóa nhưng nữ diễn viên đã chứng minh điều ngược lại và khiến ai cũng phải xuýt xoa khen ngợi nhan sắc.

Mới đây, Park Min Young đã đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh mới nhất của mình. Diện trang phục đơn giản là áo len trơn cùng váy suông dài và không quên đeo kính đen khá thời trang, Park Min Young vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Dù chỉ là ảnh đen trắng nhưng nàng "thư ký Kim" đã chứng minh nhan sắc xuất thần và thần thái đỉnh cao khác hẳn với lời đồn rằng cô ngày càng lộ rõ dấu hiệu lão hóa. Đặc biệt, thu hút nhất có lẽ là hình ảnh cô nàng khéo léo khoe vòng eo thon gọn ở tuổi 32 của mình.

Park Min Young gây chú ý khi lộ eo thon sau khi bị chê nhan sắc không như lời đồn.

Sau bộ phim "Bí mật nàng fan girl", Park Min Young vẫn chưa có thông báo gì về dự án phim tiếp theo mà cô sẽ tham gia. Hiện tại, nữ diễn viên đang trong quá trình quay chương trình "Busted" mùa 2 cùng với những nghệ sĩ đình đám khác như Yoo Jae Suk, Lee Seung Gi, EXO Sehun...

Vừa qua, cô gây chú ý với loạt ảnh khoe trọn vẹn nhan sắc lung linh. Park Min Young từng được ngợi ca là mỹ nhân dao kéo thành công nhất showbiz Hàn.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới