SAO » Chuyện làng sao

Park Min Young khoe nhan sắc 'phục hồi' sau thời gian giảm 10 cân để đóng 'Cô đi mà lấy chồng tôi'

Chủ nhật, 07/04/2024 18:19

Xuất hiện tại sự kiện mới đây, Park Min Young gây chú ý với nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp.

Xuất hiện tại sự kiện, Park Min Young khoe khéo thân hình quyến rũ, nóng bỏng khi diện "cây trắng" nổi bật. Đặc biệt, nữ diễn viên tạo dáng thân thiện với nụ cười quyến rũ khi nhan sắc hoàn toàn được "phục hồi" sau thời gian giảm chỉ còn 37kg để hoá thân vào nhân vật Kang Ji Won trong bộ phim “Cô đi mà lấy chồng tôi”.

Park Min Young khoe sắc vóc tại sự kiện.

Dưới phần bình luận, nữ diễn viên được người hâm mộ khen ngợi hết lời vì nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ. Mặc dù sắp bước sang tuổi 40 nhưng Park Min Young không hề lộ dấu hiệu lão hoá.

"Cô đi mà lấy chồng tôi" là phim Hàn gây sốt màn ảnh đầu năm 2024. Ra mắt từ ngày 1/1, tác phẩm nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả Hàn Quốc cũng như quốc tế khi chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên đồng thời có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đẹp, tài năng: Park Min Young, Na In Woo, Lee Yi Kyung, Song Ha Yoon…

Phim xoay quanh Kang Ji Won (Park Min Young), một phụ nữ mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối, phát hiện chồng và bạn thân của mình ngoại tình sau đó bị họ đẩy đến cái chết. Tuy nhiên, cô bất ngờ tỉnh dậy vào 10 năm trước và có cơ hội thay đổi những quyết định trong quá khứ để xoay chuyển vận mệnh tương lai. Hành trình báo thù và làm lại cuộc đời của Ji Won càng thêm hấp dẫn khi có sự hậu thuẫn của Yoo Ji Hyuk (Na In Woo) - người vốn yêu thầm cô nhưng chưa bao giờ thổ lộ. Tác phẩm khép lại với kết thúc có hậu và chạm mức rating ấn tượng 11,9%. Sau thành công của phim, Park Min Young và nhiều diễn viên đã được nhà sản xuất thưởng với chuyến du lịch tại Việt Nam.

Park Min Young sinh năm 1986, được khán giả yêu thích qua nhiều phim truyền hình như "Gia đình là số một", "Thợ săn thành phố", "Thư ký Kim sao thế", "Trời đẹp em sẽ đến"... Cô từng bị đồn hẹn hò bạn diễn Park Seo Joon nhưng không xác nhận. Ngoài vai trò diễn viên, cô còn là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu, thường xuyên chụp hình tạp chí, đóng quảng cáo...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới