SAO » Chuyện làng sao

Park Min Young lại được 'đẩy thuyền' cực mạnh với Park Seo Joon sau khi 'thuyền Son Ye Jin - Hyun Bin cập bến'

Thứ bảy, 02/04/2022 17:17

Người hâm mộ cặp đôi "Thư ký Kim sao thế?" cho rằng một ngày nào đó họ cũng sẽ được ngắm nhìn Park Min Young và Park Seo Joon bước vào lễ đường cùng nhau.

Vào ngày 1/4 vừa qua, Park Min Young cập nhật trang cá nhân với hai bức hình chụp cận mặt. Theo quan sát cô diện trang phục trắng tinh khôi, để tóc xõa và đeo phụ kiện dây chuyền tô điểm cho diện mạo.

Park Min Young khoe nhan sắc ngọt ngào ở tuổi 36.

Mặc dù đã bước sang tuổi 36 nhưng Min Young vẫn giữ được phong độ nhan sắc đỉnh cao. Gương mặt nhỏ, xinh xắn giúp cô ghi điểm tuyệt đối trước ống kính máy ảnh.

Không ít cư dân mạng phát hiện ra việc Park Min Young có hành động chu môi đáng yêu chẳng khác nào Park Seo Joon. Trước đó, Seo Joon cũng chụp hình với kiểu chu môi như thế này. Trên thực tế thì Min Young và Seo Joon có khá nhiều điểm đồng điệu khi tạo dáng cũng như thường xuyên bị soi diện đồ đôi.

Min Young bị soi có hành động chu môi đáng yêu giống hệt Park Seo Joon.

Cũng vì lý do trên mà các fans đẩy thuyền hai người cực mạnh ở bên ngoài đời thật. Họ cho rằng sau khi đóng cặp trong "Thư ký kim sao thế?", Park Min Young và Park Seo Joon đã bí mật hẹn hò. Tuy nhiên vì muốn giữ chuyện tình cảm riêng tư và dành thời gian cho sự nghiệp mà cả hai quyết định không công khai quan hệ.

Người hâm mộ rất mong chờ Park Min Young có cái kết đẹp với Park Seo Joon giống như trong phim. Son Ye Jin và Hyun Bin từng hợp tác với nhau trong "Hạ cánh nơi anh" và cuối cùng họ cũng đã lên xe hoa với nhau cách đây vài ngày. Thuyền của cặp đôi tiền bối cập bến an toàn, thuyền của cặp đôi hậu bối một ngày không xa có lẽ cũng đến bến.

Park Min Young và Park Seo Joon được đẩy thuyền cực mạnh sau khi thuyền của Son Ye Jin và Hyun Bin cập bến an toàn.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới