SAO » Chuyện làng sao

Park Min Young lên tiếng về tình hình sức khỏe sau khi bị dân mạng yêu cầu đi cách ly vì nghi ngờ nhiễm COVID-19

Thứ hai, 02/03/2020 20:33

Phía công ty quản lý của nữ diễn viên Park Min Young đã có thông báo chính thức xung quanh vấn đề sức khỏe của cô sau khi trở về từ Milan, Ý.

Mới đây, làng giải trí không khỏi xôn xao trước thông tin có hai người phụ nữ trở về từ Milan bị nhiễm COVID-19. Một trong số hai người này là nhân viên của nữ ca sĩ Chungha. Điều đáng chú ý là có tới hàng chục người Hàn Quốc tới tham dự “Tuần lễ thời trang Milan” ở chung cùng một khách sạn nên khả năng lây chéo là rất cao.

Tin tức trên làm nhiều dân mạng lo lắng bởi có khá nhiều nghệ sĩ đã tới Ý góp mặt trong các show diễn, phải kể đến như Song Hye Kyo, Park Min Young, IU, Han Ye Seul… Netizen yêu cầu những nghệ sĩ trên phải đi cách ly để nếu bị bệnh sẽ không lây nhiễm cho người khác.

Park Min Young cùng nhiều nghệ sĩ bị dân mạng yêu cầu đi cách ly vì trở về từ Milan, Ý.

Phản ứng lại thông tin này, phía công ty quản lý của Park Min Young đã lên tiếng. Họ cho biết: “Park Min Young không có đi máy bay, ở khách sạn, có lịch trình hay nhân viên liên quan đến hai trường hợp được xác nhận bị nhiễm COVID-19.

Phía công ty quản lý của nữ diễn viên Park Min Young đã có thông báo chính thức xung quanh vấn đề sức khỏe của cô sau khi trở về từ Milan, Ý.

Hiện tại cô ấy không có triệu chứng gì. Để có hành đông phòng ngừa, chúng tôi đã liên hệ với trung tâm sức khỏe nhưng cô ấy không thuộc diện phải kiểm tra hay tự cách ly. Tuy nhiên chúng tôi được khuyên nên theo dõi xem có bất cứ triệu chứng nào phát triển thêm”.

Được biết Park Min Young sẽ nghỉ ghi hình phim “Trời đẹp em sẽ đến” trong tuần này. Các hoạt động của cô theo lịch trình cũng được giảm thiểu nhất có thể.

Park Min Young nghỉ ghi hình phim mới trong tuần này và hạn chế các hoạt động để theo dõi thêm.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới