SAO » Chuyện làng sao

Park Min Young sở hữu tòa nhà trị giá 200 tỷ, giá thuê hàng tháng gần 700 triệu

Thứ sáu, 12/04/2024 09:05

Truyền thông Hàn Quốc tiết lộ giá thị trường của tòa nhà Park Min Young mua dưới tên công ty gia đình là gần 11 tỷ won (hơn 200 tỷ đồng).

Công ty gia đình mà Park Min Young đang làm giám đốc nội bộ đã mua một tòa nhà ở Amsa-dong, Gangdong-gu, Seoul vào tháng 4 năm 2018. Theo News1, gia đình Park Min Young đã hoàn tất thương vụ với số tiền 4,385 tỷ won.

Sau khi thanh toán số tiền còn lại, gia đình Park Min Young đã ủy thác xây dựng và đặt giá trị trái phiếu tối đa là 3 tỷ won sau khi xây dựng. Ước tính họ đã vay 2,5 tỷ won. Chi phí xây dựng được suy đoán là khoảng 2,4 tỷ won.

Diễn viên Park Min Young.

Do đó, chi phí mua lại tòa nhà ước tính lên tới 7,3 tỷ won. Giá trị thị trường của tòa nhà được biết là vào khoảng 11 tỷ won (hơn 200 tỷ đồng). Giá thuê hàng tháng của tòa nhà là khoảng 37 triệu won (gần 700 triệu đồng) với khoản đặt cọc 500 triệu won (hơn 9 tỷ đồng). Tỷ lệ thu nhập hàng năm dựa trên giá mua là 4%.

Park Min Young là một trong những nữ nghệ sĩ giàu có tại Hàn Quốc. Khối tài sản của cô tạo dựng được phần lớn từ phim ảnh, thời trang, quảng cáo. Gần đây, nữ diễn viên trở lại ấn tượng với vai Kang Ji Won trong "Marry My Husband" (Cô đi mà lấy chồng tôi) gây sốt toàn cầu. Park Min Young cùng dàn sao "Marry My Husband" cũng được thưởng chuyến nghỉ dưỡng tại Việt Nam sau khi phim vượt mốc 10% tỷ suất người xem.

Trước khi bộ phim lên sóng, Park Min Young đã vướng phải tranh cãi về việc nhận tiền từ bạn trai cũ Kang Jong Hyun - người bị tố tham ô với số tiền lớn. Cô cũng phủ nhận nghi vấn là giám đốc nội bộ của một công ty xây dựng vừa và nhỏ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới