SAO » Chuyện làng sao

Park Min Young 'tình bể bình' với trai đẹp kém tuổi, Park Seo Joon chắc phải nổi cơn ghen khi chứng kiến cảnh tượng này

Thứ sáu, 18/02/2022 15:41

Không ít người cho rằng Park Min Young quyết định "bỏ" Park Seo Joon để chạy theo mỹ nam Song Kang.

Hiện tại phim mới "Dự báo tình yêu và thời tiết" với sự tham gia đóng chính của Park Min Young và Song Kang đang được lên sóng. Ngay từ những tập đầu, hai diễn viên chính đã có cảnh thân mật khiến người xem không khỏi bất ngờ.

Mới đây Park Min Young còn làm dân tình thêm phần thích thú khi xuất hiện vô cùng tình tứ bên bạn diễn kém tuổi. Họ đều sở hữu visual đỉnh cao nên trông thực sự đẹp đôi trước ống kính máy ảnh. Phải nói rằng dù hơn tuổi nhưng Min Young chẳng có chút chênh lệch nào với Song Kang.

Park Min Young "tình bể bình" bên mỹ nam Song Kang trong loạt hình quảng bá phim mới.

Nhìn cách Min Young và Song Kang tương tác, không ít cư dân mạng cho rằng cô đã dứt khoát "bỏ" Park Seo Joon để chạy theo trai đẹp trẻ trung. Tuy nhiên những người hâm mộ "Thư ký Kim sao thế?" thì khẳng định Park Seo Joon mới là chân ái của Park Min Young. Min Young chỉ coi Song Kang là một đồng nghiệp, một đàn em. Họ cùng nhau hợp tác để có một tác phẩm hay đưa đến công chúng.

Một số dân mạng cho rằng Min Young và Song Kang "phim giả tình thật", Park Seo Joon chính thức bị "đá".

"Dự báo tình yêu và thời tiết" là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Park Min Young sau "Trời đẹp em sẽ đến" không mấy thành công. Được biết, Min Young đang trao đổi để góp mặt trong dự án "Hai tư sáu ba năm bảy" của đài tvN. Phim này kể về cô nàng đóng vai bạn gái hoặc vợ giúp các chàng trai độc thân khỏi xấu hổ và lạc lõng tại các sự kiện cần dẫn theo người yêu hoặc "nửa kia". Cô làm việc hết mình, giúp được vô số chàng trai. Tuy nhiên cô dành riêng ngày Chủ nhật cho bản thân.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới