SAO » Chuyện làng sao

Park Min Young và Park Gyu Ri điêu đứng sự nghiệp vì người yêu cũ

Thứ sáu, 24/02/2023 16:48

Trong khi nhiều người nổi tiếng đang tận hưởng việc hẹn hò công khai, một số lại gây xôn xao dư luận vì vướng vào tranh cãi liên quan đến người yêu cũ.

Park Gyu Ri - thành viên nhóm nhạc Kara, gần đây đã bị công tố điều tra với tư cách là nhân chứng trong vụ lừa đảo tiền xu của bạn trai cũ A (nhân vật được giấu tên). Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông, công tố đang điều tra A - giám đốc điều hành của công ty trưng bày nghệ thuật P với tư cách là nghi phạm về tội lừa đảo. Park Gyu Ri, người từng là người phụ trách của công ty P, đã được triệu tập để đưa ra lời khai của nhân chứng vào tháng trước. Vào ngày 20 tháng 2, Park Gyu Ri nói: “Tôi là người yêu cũ của A và từng là người phụ trách phòng trưng bày nghệ thuật vào thời điểm đó. Tôi đã làm lời khai nhân chứng cho cơ quan điều tra”.

Tháng 10/2019, Park Gyu Ri thu hút sự chú ý khi bị phanh phui mối quan hệ tình cảm với A - cháu trai của người sáng lập công ty xây dựng D ở Chungbuk. Trước đó A từng gây xôn xao dư luận vào tháng 6/2021 vì gây tai nạn khi lái xe trong tình trạng say rượu, sau đó thông tin cả hai chia tay được đưa ra vào tháng 9 cùng năm.

Park Gyu Ri cũng thú nhận: “Tôi đã làm rõ rằng mình không tham gia vào bất kỳ hoạt động bất hợp pháp nào liên quan đến kinh doanh tiền xu và không nhận bất kỳ khoản lợi nhuận bất chính nào, nhưng tôi sẽ hợp tác với các cuộc điều tra liên quan nhiều nhất có thể”.

Ngoài Park Gyu Ri, nữ diễn viên Park Min Young gặp rắc rối vì người yêu cũ. Nữ diễn viên "Thư ký Kim sao thế?" cũng đã trình diện tại văn phòng công tố vào ngày 13 tháng 2 với tư cách là nhân chứng cho hành vi biển thủ của các giám đốc điều hành Bithumb. Đó là bởi vì bạn trai cũ của cô - Kang Jong Hyun chủ sở hữu của Bithumb bị bắt vì là một trong những nghi phạm của vụ án.

Nữ diễn viên Park Min Young.

Theo đó, phía công tố phát hiện hàng trăm triệu USD lợi nhuận bất chính được tạo ra từ các giao dịch mượn tên trái phiếu chuyển đổi do Bithumb đứng tên Park Min Young phát hành. Park Min Young khẳng định mình không liên quan đến loạt hành vi phạm pháp của bạn trai cũ Kang Jong Hyun trong quá trình điều tra của bên công tố. Công ty chủ quản của nữ diễn viên khẳng định cô đang hợp tác chặt chẽ với cơ quan điều tra và không bị cấm xuất cảnh như báo chí đưa tin.

Kang Jong Hyun và nữ diễn viên "Thư ký Kim sao thế?" Park Min Young bị phát hiện hẹn hò vào tháng 9 năm ngoái. Tuy nhiên, ngay sau khi bị truyền thông tung ảnh hẹn hò với doanh nhân Kang Jong Hyun, phía nữ diễn viên Park Min Young thông qua công ty quản lý Hook Entertainment xác nhận cô và vị đại gia này đã chia tay. Đồng thời đơn vị này cũng nhấn mạnh thông tin người đẹp 8X nhận số tiền lớn hay những tài sản giá trị từ bạn trai cũ họ Kang là hoàn toàn sai sự thật.

Thời gian gần đây, các ngôi sao càng tự tin công khai mối quan hệ tình cảm của mình với công chúng. Tuy nhiên, cái mác “người yêu cũ” sẽ đeo bám sau khi các ngôi sao chia tay và nó sẽ là một gánh nặng thực sự trong sự nghiệp của họ. Bởi nếu người yêu cũ của các ngôi sao gặp bê bối, tên của họ sẽ được "réo gọi" trên các bài báo ngay lập tức. Điều này cũng khiến hình ảnh và sự nghiệp của họ bị ảnh hưởng theo.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)