SAO » Chuyện làng sao

Park Min Young và Park Seo Joon cứ chối đây đẩy nhưng lại có bằng chứng rõ mồn một cho thấy chuyện tình yêu siêu ngọt

Thứ ba, 10/05/2022 13:35

Cư dân mạng tiếp tục tìm ra chi tiết cho thấy cặp đôi "Thư ký Kim sao thế?" vẫn giữ mối quan hệ mặn nồng dù không ít lần phủ nhận tin đồn tình ái.

Vừa qua, Park Seo Joon có cập nhật trang Instagram với hình ảnh mới. Trong hình, anh ngồi gác chân, cầm điện thoại chụp ảnh. Theo quan sát, chàng "Phó Chủ tịch" lên đồ đơn giản với áo phông, quần jeans phối cùng giày thể thao và mũ đội đầu.

Có một số cư dân mạng phát hiện ra việc Park Seo Joon và Park Min Young xài điện thoại giống nhau. Cũng vì chi tiết này mà họ cho rằng cặp đôi "Thư ký Kim sao thế?" dùng điện thoại đôi để thể hiện tình cảm mặn nồng. Tuy nhiên có netizen lại nhận định việc đụng hàng điện thoại cũng là điều dễ hiểu nên không thể kết luận hai ngôi sao trên đang hẹn hò chỉ vì xài đồ cùng thương hiệu.

Park Seo Joon và Park Min Young xài điện thoại giống nhau làm dân mạng thêm chắc chắn chuyện hai người hẹn hò bí mật.

Park Min Young và Park Seo Joon từng hợp tác vô cùng ăn ý trong dự án phim "Thư ký Kim sao thế?". Do phản ứng hóa học trên màn ảnh nhỏ quá tốt nên họ dính phải nghi vấn có quan hệ trên mức đồng nghiệp. Bất chấp việc người trong cuộc lên tiếng phủ nhận thông tin trên, các fans yêu mến cặp đôi này vẫn liên tục đẩy thuyền cho họ ở ngoài đời thật.

Những người hâm mộ tin Park Seo Joon thực sự hẹn hò với Park Min Young. Tuy nhiên hai người không công khai chuyện yêu đương vì muốn tập trung cho sự nghiệp. Được biết, cả Seo Joon lẫn Min Young đều đang rậm rịch chuẩn bị cho vai diễn mới.

Park Min Young trước đó có cho biết cô muốn tập trung cho công việc, chuyện hôn nhân vẫn còn xa vời.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới