SAO » Chuyện làng sao

Park Min Young và Park Seo Joon đồng loạt có động thái đáng chú ý hậu nghi vấn đã đính hôn

Thứ năm, 15/04/2021 14:01

Nhất cử nhất động của cặp đôi "Thư ký Kim sao thế?" đều được dân mạng đặc biệt quan tâm.

Hôm nay (15/4), Park Min Young đã tham gia sự kiện của cơ quan Thuế quốc gia Hàn Quốc. Tại đây cô và nam diễn viên Jo Jung Suk được bổ nhiệm làm đại sứ quan hệ công chúng cho Cục thuế. Xuất hiện trong trang phục suit trắng, Park Min Young trông vô cùng rạng rỡ khi đón nhận cương vị mới.

Park Min Young tham dự sự kiện sau nghi vấn được Park Seo Joon cầu hôn.

Đây là lần đầu tiên Min Young lộ diện trước công chúng sau tin đồn đã đính hôn với Park Seo Joon. Về phần Seo Joon, anh cũng có động thái đáng chú ý. Đó chính là việc công bố sẽ tổ chức cuộc họp fan trực tuyến vào ngày 15/5 tới nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày ra mắt. Không ít người cho rằng trong dịp đặc biệt trên, Park Seo Joon rất có thể công bố luôn tin hỷ của mình với Park Min Young.

Park Seo Joon được cho là sẽ công bố tin tỷ với Park Min Young vào buổi họp fan trực tuyến kỷ niệm 10 năm ra mắt vào giữa tháng 5.

Park Min Young và Park Seo Joon hợp tác vô cùng ăn ý trong dự án phim "Thư ký Kim sao thế?". Vì phản ứng hóa học tốt trên màn ảnh mà họ nhiều lần bị nghi ngờ hẹn hò. Bất chấp việc người trong cuộc lên tiếng phủ nhận, cho đến nay các fans của bộ phim vẫn tích cực đẩy thuyền cho họ ở ngoài đời thật.

Chiếc nhẫn xuất hiện trên tay Park Min Young khiến cô bị đồn thổi đã đính hôn với Park Seo Joon.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới