SAO » Chuyện làng sao

Park Min Young và Park Seo Joon mặc đồ như cô dâu - chú rể, có ẩn ý gì về đám cưới?

Thứ ba, 17/05/2022 20:02

Người hâm mộ cặp đôi "Thư ký Kim sao thế?" mong một ngày không xa hai người sẽ công khai tình cảm và công bố luôn ngày tổ chức hôn lễ.

Hôm nay (17/5), Park Min Young cập nhật trang cá nhân với clip hậu trường chụp và quay quảng cáo. Theo quan sát cô diện trang phục áo sơ mi trắng lệch vai, đội vòng hoa trên đầu. Với tạo hình như thế này, Min Young trông chẳng khác gì cô dâu tinh khôi.

Park Min Young diện đồ trắng, đội vòng hoa giống cô dâu tinh khôi.

Điều đáng nói là trên mạng cũng xuất hiện hình ảnh Park Seo Joon lên đồ trắng từ đầu đến chân khi tới một triển lãm nghệ thuật. Không biết do trùng hợp hay là có ẩn ý gì mà cả Park Min Young và Park Seo Joon đều chọn tông trắng làm điểm nhấn cho phần diện mạo.

Park Seo Joon cũng lên bộ đồ trắng, cũng vì sự trùng hợp này mà dân mạng cho rằng anh và Min Young ẩn ý đến chuyện kết hôn.

Dân mạng để lại lời khen ngợi cho visual xuất sắc của cặp đôi này đồng thời cũng nhận xét hai người giống cô dâu, chú rể trong ngày trọng đại. Netizen bình luận: "Park Min Young và Park Seo Joon quá đẹp đôi. Kết hôn đi anh chị ơi", "Son Ye Jin và Hyun Bin đã nên duyên vợ chồng, đợi bộ đôi Park - Park về chung một nhà nữa là thỏa lòng con dân", "Chắc hai người muốn mập mờ nói đến chuyện cưới xin nên mới mặc đồ như vậy", "Dù hai người cứ chối đây đẩy nhưng nhìn sự trùng hợp liên tục giữa họ, các fans lại tiếp tục nuôi hy vọng"...

Được biết, sắp tới Park Min Young sẽ tham gia dự án mới mang tên "Mon-Wed-Fri-Tues-Thurs-Sat". Trong khi đó Park Seo Joon xác nhận đóng cặp với Han Soo Hee ở tác phẩm "Gyeongseong Creature".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)