SAO » Chuyện làng sao

Park Seo Joon hẹn hò với nam đồng nghiệp, cả hai thường mặc áo đôi và check in cùng địa điểm?

Thứ tư, 23/03/2022 20:16

Cư dân mạng xứ Hàn đang xôn xao về thông tin tài tử "Thư ký Kim sao thế" Park Seo Joon hẹn hò với nam đồng nghiệp mà không phải Park Min Young hay Kim Ji Won.

Theo truyền thông đưa tin, cư dân mạng chia sẻ rầm rộ loạt ảnh được cho là ''bằng chứng hẹn hò'' giữa Park Seo Joon và Choi Woo Sik.

Cụ thể, một số cư dân mạng đã đăng loạt ảnh về trang phục của hai diễn viên này và họ phát hiện Park Seo Joon thường mặc áo đôi với Choi Woo Sik. Gần đây nhất Park Seo Joon đã thu hút sự chú ý khi anh ấy mặc một chiếc áo dệt kim họa tiết trong mộ clip trên trang cá nhân. Và chiếc áo giống y hệt này cũng được Choi Woo Sik mặc khi xuất hiện trong video trên kênh Youtube của anh vào ngày 21/3.

Không những vậy, hai nam diễn viên Park Seo Joon và Choi Woo Sik cũng đăng ảnh họ chơi golf tại cùng một địa điểm trên trang cá nhân vào tháng 1 năm ngoái. Cư dân mạng cũng phát hiện cả hai từng đăng bức ảnh họ mặc quần và áo phông giống nhau ở cùng một nơi.

Ảnh mặc đồ giống nhau và check in cùng địa điểm của Park Seo Joon, và Choi Woo Sik.

Hiện những hình ảnh của Park Seo Joon và Choi Woo Sik được cư dân mạng chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội với những bình luận thú vị: "Tôi không thể bỏ qua vụ 'đẩy thuyền' này", "Ôi, có lẽ nào là thật, ít nhất bạn nên cố gắng che giấu nó đi để trái tim tôi không tan vỡ" và "Hãy giả vờ như chúng tôi không biết"... Tuy nhiên, thực chất đây chỉ là lời vui đùa của nhiều fans bởi hai người là bạn thân thiết lâu năm.

Từ những ngày đầu chập chững vào nghề, Park Seo Joon và Choi Woo Sik đã có cơ hội đóng chung trong bộ phim sitcom của đài KBS Shut Up Family vào năm 2012. Chính bộ phim này đã mở ra một tình bạn thân thiết giữa hai nam diễn viên và mối quan hệ tốt đẹp đó vẫn tiếp tục duy trì cho đến bây giờ.

Trước đó, Park Seo Joon dính tin đồn hẹn hò với 2 nữ đồng nghiệp là Park Min Young và Kim Ji Won vì họ có phản ứng hóa học tốt khi đóng chung phim "Thư ký Kim sao thế" và "Thanh xuân vật vã".

Hoang Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới