SAO » Chuyện làng sao

Park Seo Joon hớ hênh lộ chuyện hẹn hò Park Min Young, dân mạng chỉ chờ hai người báo tin hỷ

Thứ bảy, 27/11/2021 09:13

Người hâm mộ thú nhận nếu Park Seo Joon và Park Min Young công khai chuyện yêu đương thì họ cũng không lấy gì làm ngạc nhiên.

Gần đây, Park Seo Joon có tham gia một sự kiện livestream. Tại buổi giao lưu, nam diễn viên sinh năm 1988 gây ấn tượng với người theo dõi bằng diện mạo điển trai ngời ngời chẳng khác nào chàng "Phó Chủ tịch" ở trong phim.

Park Seo Joon điển trai ngời ngời khi tham gia sự kiện livestream.

Park Seo Joon có chia sẻ nhiều điều, trong đó anh hé lộ chuyện đã tắm 2 lần và đi tập gym vào ngày góp mặt tại sự kiện. Không ít người hâm mộ phát hiện ra điểm trùng hợp đáng ngạc nhiên giữa lịch trình của anh và Park Min Young.

Sự việc bắt nguồn từ việc Pyo Ye Jin, bạn diễn của Seo Joon và Min Young trong "Thư ký Kim sao thế?" có chia sẻ cảnh tập tành chăm chỉ. Điều đáng nói là cô còn tag tên Park Min Young vào bài đăng. Điều này đồng nghĩa với việc Min Young cũng đi tập gym. Nhiều khả năng Park Seo Joon, Park Min Young đã tranh thủ cơ hội này để hẹn hò tại phòng tập.

Nam diễn viên sinh năm 1988 được cho là hớ hênh lộ chuyện hẹn hò Park Min Young ở phòng tập gym.

Trước đó Park Seo Joon cũng bị soi ra chuyện đi giày đôi với Park Min Young. Anh tỏ ra ngượng ngịu và xấu hổ khi xem lại những cảnh phim giữa mình và Min Young. Tất cả những chi tiết trên đều cho thấy mối quan hệ giữa hai người không đơn thuần chỉ là đồng nghiệp. Hay nói cách khác cặp đôi này đang hẹn hò bí mật.

Người hâm mộ bày tỏ nếu Park Seo Joon công khai yêu đương Park Min Young thì họ chẳng có gì bất ngờ. Bởi đã từ lâu rồi họ vẫn coi Seo Joon và Min Young là một đôi.

Park Seo Joon bị soi đi giày đôi với Park Min Young.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới