SAO » Chuyện làng sao

Park Shi Hoo cúi đầu xin lỗi fans sau bài kiểm tra máy nói dối

Thứ năm, 14/03/2013 09:17

(Ngoisao.vn) - Cả nạn nhân A và bị cáo Park Shi Hoo vừa có mặt tại Viện nghiên cứu khoa học Hàn Quốc tiến hành lấy lời khai với sự hỗ trợ của máy nói dối.

Hôm qua (ngày 13/3), hai nhân vật quan trọng trong vụ án cưỡng dâm đình đám nhất xứ sở Kim Chi hiện nay là nguyên đơn A và bị cáo Park Shi Hoo đã cùng có mặt tại Viện nghiên cứu khoa học Hàn Quốc để lấy lời khai bằng thiết bị phát hiện nói dối cùng với cảnh sát Tây Seoul. Được biết, quá trình thẩm vấn diễn ra liên tục trong hơn 5 tiếng đồng hồ và kết thúc vào tối muộn cùng ngày.

Park Shi Hoo cúi đầu xin lỗi người hâm mộ sau khi thẩm vấn

Được biết, kết quả của buổi thẩm vấn này sẽ được công khai vào ngày 17/3 tới. Dù sẽ không được sử dụng làm bằng chứng chính thức trước tòa nhưng đây có thể là căn cứ để quá trình điều tra của cảnh sát tiến hành thuận lợi hơn. Theo thông tin ban đầu thì dường như quan điểm của hai bên (Park Shi Hoo và A) có khá nhiều điểm bất đồng nên quá trình thẩm vấn mới kéo dài đến vậy.

  Gương mặt lộ rõ nét mệt mỏi của nam tài tử

Sau khi ra khỏi phòng thẩm vấn, Park Shi Hoo lộ rõ vẻ mệt mỏi và cố ý né tránh ống kính phóng viên. Tuy nhiên điều đó là không thể khi mà giới báo chí đã vây kín. Trả lời câu hỏi của truyền thông, Park Shi Hoo nghẹn ngào xin lỗi: "Thời gian này là những ngày mệt mỏi và tăm tối nhất trong đời tôi, vì tôi mà rất nhiều người phải mệt mỏi. Tôi thực sự mong vụ việc sẽ có kết luận sớm nhất. Một lần nữa, tôi chỉ có thể nói xin lỗi tất cả mọi người”.

Không chỉ có Park Shi Hoo, nguyên đơn A cũng có mặt để hợp tác điều tra chiều qua. Tuy nhiên, rất khó để có được một tấm ảnh cận mặt của nữ thực tập sinh bởi cô này đã bịt kín mặt và nhanh chóng lên xe ra về ngay sau đó.

A bịt khín mít né tránh ống kính

  

Jasmine - (TH)