SAO » Chuyện làng sao

Park Shi Hoo được xử trắng án, kết thúc trận chiến pháp lý dai dẳng

Thứ ba, 23/07/2013 09:52

(Ngoisao.vn) - Nam tài tử đã được xử trắng án và mọi chi phí pháp lý liên quan đến vụ án cũng đã được giải quyết dứt điểm.

Mới đây nhất, truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin về vụ án cưỡng dâm của Park Shi Hoo. Theo đó, anh được xử trắng án và mọi thủ tục pháp lý liên quan đến vụ án cũng đã được giải quyết ổn thỏa. Cụ thể, vào ngày 19/7, một thông báo mới đã được đăng tải trên fan club chính thức của Park Shi Hoo với nội dung: "Park Shi Hoo và cuộc chiến pháp lý với công ty cũ của mình đã chấm dứt". Được biết, ông Hwang - giám đốc công ty quản lý cũ của Park Shi Hoo đã kiện anh về tội phỉ báng nhưng sau khi tiến hành điều tra, vụ ồn ào này đã được chấm dứt nhờ thỏa thuận về các chi phí.

  Vụ scandal ầm ĩ của Park Shi Hoo và A đã làm cho anh suy sụp rất nhiều

Vụ án cưỡng dâm của Park Shi Hoo được xem là vụ scandal ồn ào nhất của sao Hàn trong tháng 3 vừa qua. Vào thời điểm đó, anh bị nữ thực tập sinh A, bạn của A và giám đốc Hwang buộc tội cưỡng dâm và phỉ báng. Chính giám đốc cũ của Park Shi Hoo đã kiện anh vì tội vu khống. Sau đó, anh và cô A đã đạt được thỏa thuận với nhau và A chính thức rút đơn kiện nhưng về phía giám đốc Hwang, ông này đã tiếp tục kiện Park Shi Hoo, thậm chí, còn gửi một yêu cầu lên Hiệp hội quản lý giải trí Hàn Quốc hòng tìm kiếm một giải pháp cho vấn đề này.

Hiện tại, vụ việc đã được giải quyết ổn thỏa

Hiện tại, mọi vấn đề đã được giải quyết và toàn bộ chi phí pháp lý cho vụ scandal này cũng đã được xử lý ổn thỏa. Tuy nhiên, Park Shi Hoo vẫn đang ngừng mọi hoạt động của mình để nhìn nhận lại bản thân và không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến người hâm mộ.

SAND