SAO » Chuyện làng sao

Park Shi Hoo kiện báo tung tin nói dối

Thứ bảy, 23/03/2013 10:01

Vụ tố cáo cưỡng dâm của nữ diễn viên trẻ A với tài tử xứ Hàn thu hút dư luận suốt 1 tháng nay sắp đi đến kết quả cuối cùng. Vụ việc này liên tục được báo đài xứ kim chi cập nhật nhưng không phải thông tin nào cũng chính xác.

Cách đây vài ngày, một số tờ báo Hàn đưa tin Park Shi Hoo đã không trung thực khi được thẩm vấn bằng máy phát hiện nói dối hôm 13/3. Thêm vào đó là việc đưa tin phía cảnh sát đang xem xét thêm một lệnh bắt giữ với nam diễn viên điển trai sau khi có được kết quả để truy cứu trách nhiệm. Tuy nhiên mới đây, nhóm pháp lý của Park Shi Hoo đã đưa một tuyên bố chính thức xoay quanh những thông tin này, giải thích rõ từng vấn đề.

Vụ án của Park Shi Hoo có nhiều thông tin nhiễu loạn.

Về việc cảnh sát sẽ gửi báo cáo để xem xét truy tố cũng như lệnh bắt giữ với Park Shi Hoo, nhóm pháp lý nói: “Những thông tin này chưa được xác nhận. Từ những gì mà chúng tôi có được từ cảnh sát thì vẫn chưa có quyết định cuối cùng. Các tài liệu bổ sung bằng chứng đã được nộp cho cảnh sát ngày thứ 6 (22/3), vì thế cảnh sát sẽ chưa thể ra phán quyết cho tới khi xem xét những bằng chứng ấy”.

Một trong những chi tiết quan trọng là việc Park Shi Hoo nói dối khi được kiểm tra bằng máy phát hiện, đại diện của anh cho biết: “Hoàn toàn không đúng sự thật, cảnh sát không bao giờ tiết lộ về kết quả kiểm tra, thậm chí nhóm pháp lý cũng khó mà có được kết quả ấy”.

Tài tử xứ Hàn sẽ thẳng tay kiện những báo đưa tin sai về anh.

Trước việc nhiễu loạn thông tin về Park Shi Hoo, đại diện pháp lý cũng cho biết họ sẽ kiện 2 tờ báo đưa thông tin sai lệch. “Chúng tôi sẽ có hành động phản ứng lại trước 2 tờ báo đưa tin về 2 vấn đề trên. Vì vậy, quý vị hãy tránh đưa tin cho tới khi có quyết định cuối cùng từ cảnh sát”.

Ngoài ra, giám đốc Phòng tranh tụng hình sự Yoon Tae Bong cũng cho biết, cảnh sát chưa bao giờ cung cấp kết quả máy phát hiện nói dối cho bất cứ tờ báo nào. “Chưa có gì để cảnh sát có thể xác nhận về việc này. Những bình luận ý kiến của một viên cảnh sát trên các phương tiện truyền thông không phải là tuyên bố chính thức của chúng tôi” – ông Yoon nói.

Trong tháng 3 này, kết quả điều tra vụ án Park Shi Hoo bị tố cưỡng dâm sẽ được đưa ra ánh sáng.

Infonet