SAO » Chuyện làng sao

Park Shi Hoo lại dính kiện sau 1 năm thoát án cưỡng dâm

Thứ ba, 29/07/2014 10:08

Vụ bê bối tình dục của Park Shi Hoo đã khép lại được hơn 1 năm nhưng vấn đề pháp lý của anh vẫn chưa hoàn toàn chấm dứt.

Đầu tháng này, luật sư của công ty cũ bất ngờ gửi đơn kiện nam diễn viên "Alice Cheomdamdong" Park Shi Hoo. Luật sư này tuyên bố nam diễn viên còn nợ công ty khoảng 300 nghìn đô USD vì một đoạn video bị hủy do anh đã đồng ý nhưng sau đó lại bỏ dở. Tuy nhiên, luật sư Park Shi Hoo tuyên bố, anh không phải chịu trách nhiệm cho sự thất bại của dự án. Ekip lúc đầu dự định sẽ quay tại Thái Lan nhưng cuối cùng lại quay ở Hàn Quốc, trong khi đó anh vẫn còn lệnh cấm ở đây nên không thể tham gia. Luật sư của Park Shi Hoo cũng cho biết thêm, nam diễn viên chưa từng ký hợp đồng này nên không thể đảm bảo điều gì. Do đó, anh không bắt buộc phải có mặt trong dự án.

Công ty cũ cho rằng Park Shi Hoo còn nợ họ 300 nghìn đô USD vì phá hợp đồng

Công ty này cho biết họ đã thực hiện một hợp đồng miệng với nam diễn viên và đã trả trước để đảm bảo. Tuy nhiên, mới đây Toàn án đã hoàn toàn bác bỏ vụ việc và tuyên bố công ty này sẽ phải nộp lệ phí cho Toàn án. Không chấp thuận quyết định trên, công ty này cho biết họ sẽ kháng cáo, đệ đơn lên Tòa án cao hơn.

Theo đại diện của Park Shi Hoo, công ty cũ của anh đang cố vu khống để yêu cầu bồi thường: "Có rất nhiều người muốn hủy hoại danh tiếng của các ngôi sao và chúng tôi đã được pháp luật bảo vệ. Mặc dù đã lặng lẽ xử lý mọi việc nhưng chúng tôi rất vui khi thấy kết quả tốt đẹp này. Park Shi Hoo sẽ làm việc chăm chỉ để trở thành một diễn viên xứng đáng được người hâm mộ tin tưởng và luôn ủng hộ".

Park Shi Hoo được các fan Trung Quốc yêu mến nhiều hơn sau thành công của "Alice Cheomdamdong" nên mặc dù vướng vào scandal tình ái anh vẫn được giới giải trí Trung Quốc chào đón nhiệt tình. Park Shi Hoo không được làm việc tại Hàn Quốc kể từ khi vụ bê bối tình dục nên anh "đầu quân" sang Trung Quốc và bộ phim đánh dấu sự trở lại của anh - "Scent" sẽ được khởi chiếu vào ngày 15/8.

Theo Trí Thức Trẻ