SAO » Chuyện làng sao

Park Shi Hoo mắt đỏ hoe, xuất hiện phờ phạc sau 10 tiếng bị thẩm vấn liên tục

Thứ sáu, 01/03/2013 21:01

(Ngoisao.vn) - Nam tài tử trông vô cùng mệt mỏi khi rời khỏi sở cảnh sát sau 10 tiếng đồng hồ bị thẩm vấn liên tục.

Vào lúc 7h 55 phút tối ngày 1/3, Park Shi Hoo đã hoàn thành xong quá trình thẩm vấn tại sở cảnh sát Tây Seoul và ra về với bộ dạng vô cùng phờ phạc và mệt mỏi. Nam tài tử này đã trải qua 10 tiếng liền ở trong sở cảnh sát và bị thẩm vấn liên tục, nhằm cung cấp lời khai về vụ việc cưỡng dâm đang gây chấn động showbiz Hàn. 

Xuất hiện trước báo giới sau 10 tiếng ở sở cảnh sát, trông Park Shi Hoo rất mệt mỏi. Đôi mắt anh đỏ hoe và gương mặt gầy rộc đi trông thấy. Trước khi lên xe, Park Shi Hoo chỉ phát biểu ngắn gọn: "Tuy tôi có nhiều điều muốn nói với mọi người, nhưng thông qua sự điều tra của cảnh sát, có thể nói rõ tất cả. Sự thật nhất định sẽ được lôi ra ánh sáng". Đại diện cảnh sát cũng cho biết, họ đang tiến hành điều tra Park Shi Hoo và K dưới sự có mặt của luật sư, kết quả điều tra cũng sẽ được công bố sớm.

Park Shi Hoo xuất hiện mệt mỏi sau 10 tiếng bị thẩm vấn ở sở cảnh sát

  Đôi mắt của anh đỏ hoe và lộ rõ sự mệt mỏi

Anh phát biểu ngắn gọn trước khi lên xe ra về

Cùng lúc này, đại diện của fan cafe cũng đã đưa ra phát biểu chính thức, dập tan mọi tin đồn về việc Park Shi Hoo bị tố nhận tiền và quà từ người hâm mộ. Theo đó, những món quà tặng vào ngày sinh nhật của Park Shi Hoo là hoàn toàn do fans chủ động, hoàn toàn không có việc Park Shi Hoo đòi fans mua dây chuyền như nhiều tin đồn đã đưa. Còn về tài khoản ngân hàng đứng tên Park Pyung Ho - tên thật của Park Si Hoo, fan cafe cũng đã làm sáng tỏ. Họ giải thích rằng, ban đầu fan cafe lập tài khoản dưới tên admin của cafe, nhưng vì fan cafe mở rộng và để minh bạch trong việc quản lý quỹ, nhất là sau khi được ngân hàng tư vấn, các fans và admin quyết định để tên của anh nhằm ngăn tham ô hay tranh cãi trong cộng đồng fans.

Park Shi Hoo bị "bao vây" giữa một "rừng" phóng viên

Theo đại diện sở cảnh sát, kết quả điều tra vụ án này sẽ nhanh chóng được công bố

Tora - (TH)