SAO » Chuyện làng sao

Park Shi Hoo tái xuất tươi rói sau scandal cưỡng dâm đình đám

Thứ ba, 19/01/2016 22:28

Vắng bóng một thời gian dài sau scandal cưỡng dâm, Park Shi Hoo tái xuất tươi rói tại một sự kiện ra mắt phim mới đây đã thu hút mọi sự chú ý của báo chí và fans.

Mới đây, sự kiện ra mắt bộ phim 'Neighborhood's Hero' đã diễn ra trong không khí náo nhiệt nhờ sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi đình đám của làng giải trí Hàn. Đặc biệt, sự xuất hiện của mỹ nam Park Shi Hoo đã thu hút mọi sự chú ý của báo chí và người hâm mộ. Đây là lần tái xuất mới nhất kể từ sau scandal cưỡng dâm đình đám từng khiến dư luận xứ Hàn xôn xao.

Park Shi Hoo tái xuất tươi rói sau scandal cưỡng dâm đình đám.

Nam tài tử gây ấn tượng trong bộ vest trắng lịch lãm. Đặc biệt, vẻ đẹp trai cùng nụ cười rạng rỡ khiến anh luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Nam diễn viên điển trai này từng là một trong những nghệ sĩ được hâm mộ nhất màn ảnh Hàn với vai diễn trong những bộ phim như 'Huyền thoại Iljimae', 'Nữ công tố sành điệu'... Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau thành công của bộ phim 'Alice lạc vào khu Cheongdam-dong', sự nghiệp đang chói sáng của Park Shi Hoo bỗng chốc sụp đổ khi đầu năm 2013 anh bị tố cáo cưỡng dâm một nữ thực tập sinh của công ty giải trí.

Với sự trởi lại lần này, trong bộ phim mới Park Shi Hoo sẽ đảm nhận vai một người hùng bí mật ẩn thân dưới lớp vỏ bọc là ông chủ quán bar. Anh cùng một khách hàng quen trong quán đồng hành với nhau để đấu tranh chống tội phạm, bảo vệ nơi mình sống.

Lee Soo Hyuk.

Yuri (Snsd).

>> Click xem Park Shi Hoo được hâm mộ cuồng nhiệt tại Nhật Bản sau scandal

TN (Theo Giadinhvietnam.com)