SAO » Chuyện làng sao

Park Shi Hoo tiếp tục bị tố vì nhận tiền từ người hâm mộ

Thứ năm, 28/02/2013 08:14

(Ngoisao.vn) - Hàng loạt tin tức bất lợi xuất hiện gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của nam tài tử 35 tuổi.

Trong khi những tình tiết của vụ việc Park Shi Hoo bị nữ thực tập A tố cáo cưỡng dâm đang ngày càng trở nên phức tạp và bất lợi cho bị cáo, thì một bài báo với tiêu đề khá giật gân - "Tiết lộ quá khứ của Park Shi Hoo" bất ngờ xuất hiện và "hoành hành" khắp cộng đồng mạng.

Nội dung của bài báo này cũng nhằm tố cáo những hành vi mờ ám của nam diễn viên cưỡng dâm khi anh này giả vờ trở thành một người hâm mộ có vai trò nhận quà sinh nhật cho chính mình để nhận tiền từ những người hâm mộ khác.

Theo những hình ảnh được đính kèm, tiền của fans sẽ được chuyển tới một quỹ riêng dùng để mua một món quà cho Park Shi Hoo. Số tiền quyên góp này lên tới 1,8 triệu won, và tài khoản ngân hàng được lập bằng tên thật của Park Shi Hoo - Park Pyung Ho.

Bằng chứng tố cáo Park Shi Hoo nhận tiền từ fans

Tuy nhiên, khi fans bắt đầu hỏi thông tin về tài khoản này, thì một người quản lý đã bắt đầu xóa những bài viết có những thắc mắc đó và phớt lờ tất cả các câu hỏi. Sau đó, số tiền trên được phát hiện đã bị sử dụng để mua một chuỗi dây chuyền từ Tiffany & Co. Và đặc biệt, giá của chuỗi dây này bằng đúng số tiền trong tài khoản, đúng tới từng con số hàng đơn vị, khiến tài khoản chỉ còn lại đúng 0 đồng. Và đây cũng chính là điều khiến người hâm mộ đặt nhiều câu hỏi nghi vấn.

Trước thông tin này, nhiều fan thể hiện rõ niềm thất vọng với thần tượng của mình. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là những thông tin vô căn cứ, nhằm lợi dụng vụ án hiện tại để gây ảnh hưởng xấu đến tên tuổi của Park Shi Hoo, và sự việc vẫn còn đang là chủ đề "hot" nhất trên các diễn đàn online hiện nay.

Jasmine - (Theo Ene)