SAO » Chuyện làng sao

Park Shin Hye ẩn ý tình trạng ông xã Choi Tae Joon khi có con đầu lòng

Thứ ba, 19/07/2022 21:15

Mới đây, Park Shin Hye đã cập nhật tình hình mới của mình sau khi kết hôn và sinh con đầu lòng.

Trên trang cá nhân, Park Shin Hye đã đăng một bức ảnh của mình với chú thích: “Anh ấy giống như một con ma biết có đồ ăn nhẹ bên trong…”

Trong bức ảnh được công bố là hình một con mèo của Park Shin Hye. Thú cưng này đang ngồi trên một chiếc hộp đựng đồ ăn cho mèo và nhìn chằm chằm vào khoảng không. Hình ảnh này đã khiến cho những người hâm mộ của nữ diễn viên cười thích thú khi cô nói ẩn ý về ông xã Choi Tae Joon. Dù chỉ là câu bông đùa của Park Shin Hye về ông xã, nhưng cũng tiết lộ cuộc sống hôn nhân sau cưới và hậu đón con đầu lòng của cặp sao rất ngọt ngào, hạnh phúc.

Vợ chồng Park Shin Hye và Choi Tae Joon.

Trước đó vào ngày 22/1, Park Shin Hye và nam diễn viên Choi Tae Joon đã kết hôn trong lễ cưới hoành tráng, được tổ chức tại một nhà thờ ở Gangdong-gu, Seoul.

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào cuối năm 2017, quen biết nhau khi còn là sinh viên năm cuối cùng đại học. Họ công khai mối quan hệ và công khai vào tháng 3 năm 2018, nhận được sự ủng hộ của hầu hết người hâm mộ và công chúng. Tháng 11/2021, cặp đôi kết hôn sau 5 năm mặn nồng, đồng thời thông báo mang thai con đầu lòng.

Park Shin Hye đã hạ sinh một bé trai khỏe mạnh tại một bệnh viện ở Seoul vào ngày 31 tháng 5 năm 2022, và kể từ đó cô luôn bận rộn với việc nuôi dạy con cái.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới