SAO » Chuyện làng sao

Park Shin Hye bị đồn hẹn hò với nam diễn viên kém tuổi Choi Tae Joon

Thứ sáu, 05/05/2017 21:30

Tin tức nữ diễn viên Park Shin Hye đang có quan hệ tình cảm với đàn em trẻ tuổi làm người hâm mộ không khỏi xôn xao.

Hôm nay (5/5), một nguồn tin bất ngờ tiết lộ Park Shin Hye và nam diễn viên Choi Tae Joon có đi du lịch nước ngoài với nhau vào tháng 4 vừa qua. Không chỉ có vậy gần đây, hai người còn bị bắt gặp hẹn hò tại một công viên ở Hàn Quốc. Điều này làm dấy lên nghi vấn Shin Hye đang hẹn hò với đàn em Choi Tae Joon.

Park Shin Hye bị đồn hẹn hò với nam diễn viên kém tuổi Choi Tae Joon

Phản ứng lại tin đồn này, phía công ty quản lý của Park Shin Hye cho biết: “Cùng tốt nghiệp trường đại học Joong Ang, 2 người họ tiếp tục có quan hệ bạn bè thân thiết. Mối quan hệ của họ không phải là dạng tình cảm lãng mạn. Về chuyến đi du lịch nước ngoài, có nhiều người thân quen có mặt trong chuyến đi chứ không riêng gì Park Shin Hye và Choi Tae Joon. Họ là bạn tốt của nhau từ thời đại học”.

Công ty quản lý của Park Shin Hye lên tiếng phủ nhận tin đồn

Park Shin Hye được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như: Cô nàng đẹp trai, Nốt nhạc tình yêu, Mỹ nam nhà kế bên, Những người thừa kế, Cặp đôi trái ngược, Chuyện tình bác sĩ… Là một người kín tiếng trong chuyện đời tư nhưng Shin Hye từng bị đồn hẹn hò với khá nhiều bạn diễn. Vào năm 2015, cô từng bị tung loạt hình đi chơi với nam diễn viên Lee Jong Suk. Lúc bấy giờ họ cũng bị đồn đang yêu đương nhưng Park Shin Hye đã lên tiếng phủ nhận.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới