SAO » Chuyện làng sao

Park Shin Hye bị nghi cầm que thử thai trên tay, chuyện gì đang xảy ra?

Thứ tư, 15/07/2020 19:42

Không ít người để lại bình luận băn khoăn dưới bài đăng của Park Shin Hye khi nhìn thấy món đồ này.

Vừa qua, Park Shin Hye có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh mới. Trong ảnh cô diện trang phục trắng, để tóc xõa dịu dàng. Mặc dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng Shin Hye vẫn toát lên vẻ đẹp tự nhiên, ngọt ngào.

Ngoài nhan sắc của Park Shin Hye thì điều khiến dân mạng quan tâm nhất trong bức hình chính là món đồ trên tay Shin Hye. Không ít người thú nhận rằng chỉ nhìn ảnh mà không đọc chia sẻ của Park Shin Hye thì sẽ nghĩ ngay đồ vật trên là que thử thai. Số khác thậm chí còn để lại bình luận hỏi nữ diễn viên “Những người thừa kế”: “Chị có bầu rồi à?”, “2 vạch rồi phải không Park Shin Hye?”, “Tôi cứ nghĩ đó là que thử thai”…

Park Shin Hye khiến nhiều người giật mình với món đồ cô cầm trên tay.

Trên thực tế thì món đồ trên tay Park Shin Hye chỉ là 1 thỏi son. Cô có hỏi mọi người: “Màu này là màu gì?”. Qua sự việc này có thể thấy nhiều fan mong chờ Shin Hye sớm kết hôn và đón tin vui bầu bí.

Trước đó khi trả lời phỏng vấn, Park Shin Hye cho biết quan hệ tình cảm giữa cô và bạn trai kém tuổi Choi Tae Joon vẫn rất tốt. Hiện tại Shin Hye đang tập trung quay phim mới còn người yêu của cô thì đi nghĩa vụ quân sự.

Nữ diễn viên 30 tuổi khoe vẻ đẹp giản dị, rất đỗi tự nhiên.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới