SAO » Chuyện làng sao

Park Shin Hye cùng chồng trẻ làm điều đáng chú ý để chuẩn bị cho sự chào đời của đứa con đầu lòng

Chủ nhật, 24/04/2022 16:40

Không bao lâu nữa nữ diễn viên Park Shin Hye và ông xã Choi Tae Joon sẽ đón thành viên mới đến với gia đình của mình.

Gần đây có nguồn tin cho biết Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã tới Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul để kiểm tra cơ sở vật chất và điều kiện chuẩn bị cho việc chào đón đứa con đầu lòng. Shin Hye hiện tại đang bầu bí ở những tháng cuối nên chuyện lựa chọn nơi sinh nở cho cô cũng được quan tâm đặc biệt.

Park Shin Hye và Choi Tae Joon được cho là chọn Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul là nơi đón con đầu lòng chào đời.

Trên thực tế thì Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul là một trong những bệnh viện lớn và nổi tiếng của xứ sở kim chi. Nơi đây có đủ trang thiết bị cũng như dịch vụ tốt cho mẹ và bé.

Park Shin Hye thông báo mang thai và kế hoạch lên xe hoa với Choi Tae Joon vào cuối năm ngoái. Đến tháng 1 năm nay, cô và Choi Tae Joon chính thức tổ chức đám cưới trong mơ. Đông đảo bạn bè, nghệ sĩ đã tới chung vui cùng hai người.

Nữ diễn viên "Những người thừa kế" chăm sóc tốt sức khỏe để chuẩn bị cho việc lâm bồn sắp tới.

Được biết em bé trong bụng Shin Hye là một bé trai. Thông tin này bị lộ ra ở bữa tiệc chúc mừng Park Shin Hye do bạn bè tổ chức. Những trái bóng trang trí tại tiệc có dòng chữ: "Xin chào cậu bé". Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại thì vợ chồng Park Shin Hye vẫn chưa hề lên tiếng về tin tức trên.

Park Shin Hye bị nghi ngờ mang thai bé trai.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới