SAO » Chuyện làng sao

Park Shin Hye đón sinh nhật đầu tiên sau ngày lên xe hoa nhưng chồng trẻ lại 'lặn mất tăm'

Thứ bảy, 19/02/2022 17:36

Nữ diễn viên Park Shin Hye không nhắc đến ông xã mà chỉ nói tới bố mẹ trong ngày đón tuổi mới.

Ngày 18/2 vừa qua là sinh nhật lần thứ 32 của Park Shin Hye. Nhân dịp đặc biệt này, nữ diễn viên "Những người thừa kế" chia sẻ lên trang Instagram hình ảnh cô mặc đồ trắng, đeo vòng hoa trên cổ. Cùng với đó Shin Hye cũng cho biết cô tới shop của bố mẹ và không quên gửi lời cám ơn tới người hâm mộ đã dành cho cô những món quà tuyệt vời như hoa và bánh.

Park Shin Hye đăng ảnh tới shop của bố mẹ nhân dịp sinh nhật.

Có thể thấy Park Shin Hye trẻ trung và năng động hơn với mái tóc cắt ngắn. Cô trông cũng ra dáng bà bầu khi gương mặt tròn và bụ bẫm hơn trước.

Tuy nhiên dân mạng lại đặt câu hỏi về sự vắng mặt của Choi Tae Joon. Họ đoán ông xã của Shin Hye ngại lộ diện nên tránh chung khung hình với cô. Số khác lại cho rằng Park Shin Hye vốn rất kín tiếng chuyện đời tư, cô chỉ đăng ảnh cưới lên mạng còn từ trước tới nay chưa bao giờ khoe hình chụp tình cảm với Choi Tae Joon. Thói quen này có lẽ sẽ tiếp tục được Park Shin Hye giữ sau khi kết hôn và lên chức mẹ.

Dù đã kết hôn nhưng nữ diễn viên "Những người thừa kế" vẫn tránh chung khung hình với chồng trẻ.

Park Shin Hye tổ chức đám cưới trong mơ với Choi Tae Joon vào tháng 1 năm nay. Hiện tại Shin Hye đang mang thai và tạm dừng các hoạt động nghệ thuật để tập trung chăm sóc sức khỏe cho bản thân cũng như em bé trong bụng. Trước đó bạn bè thân thiết làm lộ chuyện Park Shin Hye có bầu bé trai nhưng đến nay phía vợ chồng cô vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới