SAO » Chuyện làng sao

Park Shin Hye giấu bụng bầu lộ diện vào dịp đón năm mới, gương mặt thay đổi thấy rõ khi mang thai

Thứ bảy, 01/01/2022 19:59

Nữ diễn viên Park Shin Hye có những chia sẻ khi bước sang năm 2022 với niềm vui chuẩn bị lên xe hoa.

Vào dịp đón năm mới 2022, Park Shin Hye đã cập nhật trang cá nhân bằng hình ảnh ôm ấp chú cún cưng. Nữ diễn viên "Những người thừa kế" mặc áo tông đen, đội mũ giữ ấm đầu. Park Shin Hye để mặt mộc hoàn toàn trước ống kính máy ảnh.

Park Shin Hye để mặt mộc bên cún cưng trong dịp năm mới.

Có thể thấy rất rõ sự thay đổi của Shin Hye khi bầu bí. Gương mặt của cô mũm mĩm lên trông thấy, mũi có phần nở ra so với trước.

Cùng với tấm hình mới, Park Shin Hye còn gửi lời chúc mừng tới mọi người. Cô cũng nhắc đến chú cún cưng trong dịp đặc biệt này. Shin Hye viết: "Cám ơn Bongji vì đã mạnh mẽ dù đang ốm. Em bước sang tuổi 14 rồi mà vẫn như bé con. Hãy giữ sức khỏe nha".

Người hâm mộ cảm thấy vui mừng vì Park Shin Hye khỏe mạnh và giữ tinh thần tốt. Họ mong cô sẽ có một thai kỳ bình an và chuẩn bị thật hoàn hảo cho đám cưới sắp tới với Choi Tae Joon.

Nữ diễn viên "Những người thừa kế" có sự thay đổi về mặt diện mạo khi bầu bí.

Park Shin Hye thông báo việc mang thái con đầu lòng và chuẩn bị lên xe hoa cùng bạn trai kém tuổi Choi Tae Joon vào cuối năm ngoái. Cặp đôi này cho biết sẽ cử hành hôn lễ trong tháng 1. Tuy nhiên họ không tiết lộ chi tiết kế hoạch. Có nguồn tin cho biết Park Shin Hye dự định làm đám cưới riêng tư, tuân thủ quy tắc an toàn trong phòng chống dịch COVID-19.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới