SAO » Chuyện làng sao

Park Shin Hye hiếm hoi tiết lộ về quý tử nhỏ gần 3 tháng tuổi khiến các fans bấn loạn

Thứ ba, 16/08/2022 14:13

Nữ diễn viên "Những người thừa kế" hiện đang tập trung phần lớn thời gian để chăm sóc cho con trai cưng của mình.

Vừa qua, phía công ty quản lý của Park Shin Hye đã cập nhật thông tin về con trai cô lên phần profile. Phần thông tin cho biết tên của quý tử nhà nữ diễn viên sinh năm 1990 này là Choi Joo Won. Đây cũng là lần hiếm hoi, người hâm mộ có được tin tức quý giá về nhóc tì đáng yêu này. Họ hy vọng trong thời gian tới, mẹ bỉm sữa Shin Hye sẽ chia sẻ nhiều hơn với fans về Joo Won cũng như cuộc sống hôn nhân giữa cô và chồng trẻ Choi Tae Joon.

Park Shin Hye tiết lộ tên của quý tử đầu lòng là Choi Joo Won.

Park Shin Hye thông báo mang thai và kết hôn hồi cuối năm ngoái. Đến tháng 1 năm nay, cô chính thức tổ chức đám cưới trong mơ với người tình kém tuổi Choi Tae Joon. Sau hôn lễ, Shin Hye tạm dừng các hoạt động để tập trung bồi dưỡng sức khỏe và tìm hiểu các kiến thức về nuôi dạy con. Ngày 31/5, cô đã hạ sinh con trai đầu lòng trong niềm hạnh phúc vô bờ.

Nữ diễn viên "Những người thừa kế" hạ sinh con trai đầu lòng vào ngày 31/5.

Hiện tại, Shin Hye dồn sức cho việc chăm sóc con nhỏ. Thỉnh thoảng cô được ông xã đưa đi chơi, thư giãn sau những ngày vất vả đảm nhiệm vai trò làm mẹ. Park Shin Hye được khen ngợi nhanh chóng lấy lại được nhan sắc như thời còn son. Tuy nhiên cô chưa hề có kế hoạch cho việc tái xuất.

Đám cưới lãng mạn giữa Park Shin Hye và Choi Tae Joon được tổ chức hồi đầu năm.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới