SAO » Chuyện làng sao

Park Shin Hye khoe ảnh mới đầy nữ tính, nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh con

Thứ sáu, 08/07/2022 10:14

Mỹ nhân 'Người thừa kế' Park Shin Hye tái xuất trên mạng xã hội sau hơn 1 tháng sinh con với hình ảnh trẻ trung và ngọt ngào, sở thích mới của cô khiến dân mạng một lần nữa thốt lên: 'Có gì mà chị không làm được không?'.

Hơn một tháng sau khi sinh con trai, nữ diễn viên Park Shin Hye đã chia sẻ tình hình hiện tại của mình trên nền tảng xã hội cùng chú thích: "Qua việc làm những ngọn nến handmade có thể bộc lộ tính cách của mỗi người. Tôi rất thích làm những thứ như thế này, thật vui khi tập trung vào một việc gì đó".

Park Shin Hye đăng ảnh trên trang cá nhân để khoe sở thích mới sau khi sinh con

Trong ảnh, Park Shin Hye mặc áo phong cách thủy thủ và đeo tạp dề khi đang tập trung làm nến. Vào lúc hậu kỳ mang thai, Park Shin Hye đã cắt tóc ngắn, mặc dù đeo khẩu trang nhưng vẫn có thể thấy sau khi sinh 1 tháng Park Shin Hye đã lấy lại vóc dáng thon thả rất nhanh. Cư dân mạng cảm thán: "Dù đã làm mẹ nhưng nhìn cô ấy cứ như học sinh cấp 3", "Khí chất của Park Shin Hye lúc nào cũng trẻ trung tươi tắn, thấy cô ấy là có cảm giác tích cực rồi"...

Park Shin Hye chia sẻ những ngọn nến do cô tự tay làm

Nến có nhiều hình dáng khác nhau và được trang trí đầy tinh tế, cư dân mạng khen ngợi sự khéo léo của Park Shin Hye

Cư dân mạng đều trầm trồ thốt lên: "Còn có việc gì mà Park Shin Hye không làm được nữa không?". Thực tế, từ lâu Park Shin Hye đã được biết đến như một cô gái có rất nhiều tài lẻ. Cô có khả năng học rất nhanh bất cứ một môn nào dù chỉ mới tiếp xúc, sự tháo vát và khéo tay của Park Shin Hye được bộc lộ khi tham gia các show truyền hình cũng khiến cô lấy được nhiều thiện cảm từ công chúng.

Chẳng hạn khi cùng với mỹ nam So Ji Sub trải nghiệm cuộc sống trong rừng tại chương trình "Little House in the Forest", cứ tưởng mọi việc sẽ trôi đi thật nhàm chán nhưng Shin Hye đã chủ động tạo ra rất nhiều công việc cho mình, khiến khán giả vô cùng bất ngờ như tập thể dục giữ dáng vào mỗi buổi sáng, vào rừng ngắm cảnh và đặc biệt là tài nấu ăn hội tụ đủ cả sắc - hương - vị.

Món ăn được trang trí xinh đẹp đầy hấp dẫn

Dù lúc đầu khá khó khăn với việc chẻ củi nhưng dần dần Park Shin Hye đã vô cùng thuần thục như một cư dân bản địa

Không những thế cô nàng còn trổ tài làm thợ mộc khi tự tay đóng cho mình một cái kệ dép khá đẹp mắt

Cô nàng khéo tay đan lưới trang trí khiến khán giả há hốc mồm ngưỡng mộ

Từ món Âu cầu kì phức tạp…

….sang đến món Á đơn giản nhưng vẫn không kém phần khích thích

Vẻ mặt hạnh phúc khi được ăn thức ăn ngon của cô nàng

Trong một show khác, Park Shin Hye thể hiện kỹ năng cắm hoa điệu nghệ

Park Shin Hye chia sẻ: "Lúc rảnh rỗi, tôi thường đạp xe, chơi boxing, một môn thể thao rất nam tính. Nhưng tôi lại có đam mê với nghệ thuật cắm hoa và luôn cảm thấy vui khi cắm hoa theo ý của mình".

Vào ngày 31/5, theo thông tin từ báo chí Hàn Quốc, Park Shin Hye đã sinh con tại một bệnh viện ở Seoul vào sáng cùng ngày. Park Shin Hye và các con đều khỏe mạnh, và chồng cô là Choi Tae Joon luôn túc trực bên cạnh cô.

Trong thời gian mang thai, Park Shin Hye trông rất đẹp, không hề tăng cân, nụ cười vẫn ngọt ngào như ngày nào

Có thông tin cho rằng vào cuối năm 2017, Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã xác nhận mối quan hệ của họ và bắt đầu hẹn hò, nhưng cả hai chưa công khai mối quan hệ của mình vào thời điểm đó.

Ngay sau đó, một tạp chí đã tiết lộ những bức ảnh hai người hẹn hò tại một nhà hàng do cha mẹ Park quản lý, trước khi cả hai công khai thừa nhận mối quan hệ của mình và bị chụp ảnh đi du lịch nước ngoài cùng nhau. Nửa cuối năm 2019, Choi Tae Joon lên đường nhập ngũ và thay thế nghĩa vụ quân sự bằng việc trở thành nhân viên phục vụ xã hội.

Vào tháng 2 năm 2020, Park Shin Hye tổ chức sinh nhật lần thứ 30 nhưng chỉ thấy cô tổ chức sinh nhật cùng những người chị em tốt của mình, không thấy Choi Tae Joon đi cùng nên truyền thông đồn rằng cả hai đã chia tay.

Vào tháng 6 cùng năm, khi Park Shin Hye đang quảng cáo cho bộ phim "ALIVE" do Yoo Ah In đóng chính, cô ấy đã nói về bạn trai Choi Tae Joon lần đầu tiên, nói rằng hai người "đang ở trong một mối quan hệ tốt", xóa bỏ tin đồn chia tay chỉ trong một câu nói. Cuối cùng, vượt qua những tin đồn, cả hai đã chính thức kết hôn và xây dựng tổ ấm của riêng mình.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới