SAO » Chuyện làng sao

Park Shin Hye khoe loạt hình tới Anh đẹp lung linh nhưng người đàn ông kế bên mới gây nhiều chú ý

Thứ tư, 24/04/2019 21:17

Nữ diễn viên Park Shin Hye đã có thời gian thăm xứ sở sương mù và ở bên 1 người đàn ông vô cùng đặc biệt.

Sau khi hoàn tất việc quay phim kinh dị “Call”, Park Shin Hye đã thẳng tiến tới nước Anh xinh đẹp. Cô hạnh phúc khoe ảnh chụp bên 1 người đàn ông giấu mặt giữa khung cảnh biển trời thơ mộng. Tuy nhiên người đàn ông này không phải là bạn trai của cô mà là anh trai ruột. Cô đến xứ sở sương mù lần này cũng là để thăm người anh đáng kính.

Nữ diễn viên Park Shin Hye đã có thời gian thăm xứ sở sương mù và ở bên 1 người đàn ông vô cùng đặc biệt.

Park Shin Hye còn hí hửng khoe với mọi người việc cô nhận được lời khen ngợi từ anh trai. Cô viết: “Anh tôi nghĩ rằng trông tôi cực ngầu khi quay các cảnh đánh nhau. Cám ơn anh trai nha”.

Được biết, Park Shin Won – anh của Park Shin Hye từng có sự nghiệp tại Hàn Quốc. Anh là người viết ca khúc “Oh my God” cho nhóm B1A4 và là 1 nhà sản xuất album cho Star Cooking Berg. Hiện tại anh trai của Shin Hye đang ở Anh quốc. Mỗi lần có dịp sang Anh vì những lý do công việc, Park Shin Hye lại đến thăm anh của mình.

Shin Hye phấn khởi vì được anh trai khen ngợi.

Park Shin Hye tới vườn thực vật Hoàng gia Kew thăm quan.

Trên thực tế thì anh trai cũng là người khiến cho Park Shin Hye vướng phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Diện mạo của Park Shin Won không đẹp làm cho nhiều người cho rằng Shin Hye đã can thiệp dao kéo nên mới có nhan sắc lung linh như vậy.

Diện mạo không đẹp của anh trai từng khiến Park Shin Hye bị nghi ngờ đã đụng dao kéo.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới