SAO » Chuyện làng sao

Park Shin Hye khoe nhan sắc thời kỳ bầu bí, tiết lộ một chi tiết đáng chú ý trước thềm đám cưới với phi công trẻ

Thứ sáu, 10/12/2021 20:51

Nữ diễn viên Park Shin Hye lần đầu đăng ảnh cận mặt sau khi tuyên bố mang thai con đầu lòng và chuẩn bị lên xe hoa.

Cách đây vài giờ Park Shin Hye cập nhật trang cá nhân bằng bức hình selfie mới. Trong ảnh cô mặc áo len kết hợp cùng áo khoác sáng màu bên ngoài. Nữ diễn viên "Những người thừa kế" trang điểm nhẹ nhàng lấy điểm nhấn ở phần môi. Mặc dù đang bầu bí nhưng Shin Hye không có mấy thay đổi, thậm chí cô còn nhuận sắc hơn so với trước.

Park Shin Hye khoe nhan sắc trong thời kỳ bầu bí.

Cùng với hình ảnh trên, Park Shin Hye còn than thở chuyện tóc cô mọc dài ra khá nhiều. Có lẽ vì mang hai nên mỹ nhân sinh năm 1990 này để tóc tự nhiên, không làm hóa chất. Người hâm mộ cho rằng kiểu tóc dài rất hợp với mặt của Shin Hye. Lúc lên cô dâu chắc chắn Shin Hye sẽ thật xinh đẹp và lộng lẫy.

Park Shin Hye thông báo có bầu và chuẩn bị tổ chức hôn lễ với bạn trai Choi Tae Joon vào ngày 23/11 vừa qua. Cặp đôi này chính thức công khai chuyện hẹn hò vào năm 2018. Được biết, họ quen nhau khi Park Shin Hye làm khách mời cho bộ phim "The King of Dramas" với sự tham gia diễn xuất của Choi Tae Joon.

Ngày 23/11 nữ diễn viên "Những người thừa kế" thông báo mang thai con đầu lòng và sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 1 năm sau.

Cho đến thời điểm hiện tại thì Park Shin Hye và "nửa kia" chưa hề tiết lộ chi tiết liên quan đến đám cưới vào tháng 1 năm sau. Tuy nhiên một số nguồn tin cho rằng cô cùng bạn trai có thể sẽ lựa chọn khách sạn The Shilla Hotel, nơi đám cưới của Song Hye Kyo - Song Joong Ki từng diễn ra để làm địa điểm tổ chức hôn lễ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới