SAO » Chuyện làng sao

Park Shin Hye lần đầu lộ diện bên chồng trẻ và con trai cưng?

Thứ ba, 13/12/2022 20:53

Hình ảnh nữ diễn viên Park Shin Hye bế quý tử đầu lòng sánh đôi cùng ông xã Choi Tae Joon đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Mới đây, netizen truyền tay nhau tấm hình được cho là của gia đình Park Shin Hye - Choi Tae Joon. Trong ảnh, người phụ nữ diện trang phục đầm sáng màu, đôi mũ rộng vành và đeo khẩu trang kín mít. Cô địu em bé ở phía trước và cầm điện thoại để chụp hình.

Bức ảnh được cho là Park Shin Hye cùng chồng trẻ và con trai đầu lòng được lan truyền trên mạng.

Còn người đàn ông đứng kế bên lại mặc áo tông đen, đang chăm sóc cho nhóc tì được mẹ bế. Mặc dù không nhìn rõ mặt nhưng một số cư dân mạng cho rằng đây đích thị là vợ chồng Park Shin Hye. Em bé trong ảnh chính là quý tử nhà nữ diễn viên "Những người thừa kế".

Tuy nhiên số khác cho rằng so sánh chiều cao giữa hai người trên thì không giống với Park Shin Hye và Choi Tae Joon. Cặp đôi này vốn giữ đời tư kín tiếng nên chuyện rò rỉ ảnh 3 thành viên là điều khó lòng xảy ra.

Vợ chồng nữ diễn viên "Những người thừa kế" thường xuyên sánh đôi sau khi gia đình nhỏ đón thêm thành viên mới.

Park Shin Hye thông báo lên xe hoa và mang thai con đầu lòng với Choi Tae Joon vào cuối năm ngoái. Đến tháng 1 năm nay, cô và phi công trẻ chính thức tổ chức hôn lễ trong mơ với sự góp mặt của hai bên gia đình cùng bạn bè, đồng nghiệp thân thiết tại làng giải trí.

Cuối tháng 5 vừa qua, Shin Hye vượt cạn thành công, đón con trai chào đời. Kể từ đó cho tới nay, cô dành nhiều thời gian chăm sóc cho thiên thần nhỏ. Được biết Park Shin Hye đã nhận được lời đề nghi đóng vai chính trong bộ phim "Doctor Slump". Cô đang tích cực xem xét lời đề nghị trên.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)