SAO » Chuyện làng sao

Park Shin Hye lộ hình ảnh thân mật hiếm có với ông xã trẻ tuổi trước thềm kỷ niệm ngày cưới

Thứ bảy, 21/01/2023 19:34

Nữ diễn viên Park Shin Hye và chồng là Choi Tae Joon khiến nhiều người hâm mộ không khỏi thích thú khi xuất hiện "tình bể bình" bên nhau.

Mới đây, một số hình ảnh của Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã được đăng tải lên mạng xã hội. Có thể thấy nữ diễn viên "Những người thừa kế" mặc áo tông trắng, trang điểm nhẹ nhàng. Trong khi đó ông xã của cô lại diện đồ đối lập, đội mũ đồng điệu.

Park Shin Hye và Choi Tae Joon lộ ảnh hẹn hò tình tứ trước thềm kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

Theo quan sát Park Shin Hye nhí nhảnh chụp hình selfie. Sau đó cô còn tựa đầu vào vai chồng yêu trong lúc anh xem hình. Đây là lần hiếm hoi Shin Hye và Tae Joon để lộ khoảnh khắc tình bể bình sau khi "về chung một nhà". Họ vẫn tranh thủ hẹn hò hâm nóng tình cảm dù đã có con.

Park Shin Hye thông báo việc mang thai con đầu lòng và kế hoạch lên xe hoa cùng Choi Tae Joon vào cuối năm 2021. Đến ngày 22/1 năm ngoái, cặp đôi này tổ chức hôn lễ hoành tráng với sự tham gia của gia đình cũng như đồng nghiệp, bạn bè thân thiết. Sau 4 tháng kết hôn, Shin Hye hạ sinh quý tử cho ông xã.

Cặp đôi này tổ chức hôn lễ ngọt ngào vào ngày 22/1/2022.

Suốt thời gian qua, Park Shin Hye dành phần lớn thời gian để chăm sóc thiên thần nhỏ. Cách đây không lâu, cô có góp mặt ở sự kiện và lên đường sang nước ngoài làm việc. Được biết, Park Shin Hye đang cân nhắc việc quay trở lại màn ảnh nhỏ. Phía công ty quản lý cho biết cô đã nhận được lời mời diễn xuất trong "Doctor Slump" và tích cực xem xét lời đề nghị trên.

Park Shin Hye cập nhật trang cá nhân vào ngày 30 Tết.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)