SAO » Chuyện làng sao

Park Shin Hye mừng tuổi 34, tiết lộ món quà đặc biệt trong ngày sinh nhật đầu tiên khi làm mẹ

Thứ bảy, 18/02/2023 18:46

Mới đây, Park Shin Hye đã cho người hâm mộ xem một chiếc bánh sinh nhật đặc biệt và những món quà được chuẩn bị cho sinh nhật lần thứ 34 của cô.

Đặc biệt, sinh nhật năm nay càng ý nghĩa hơn bởi đây là sinh nhật đầu tiên của Park Shin Hye sau khi sinh con trai đầu lòng và lên chức mẹ. Từ bánh kem đến quà tặng, mọi thứ đều vô cùng đặc biệt bởi đây là lần đầu tiên Park Shin Hye đón sinh nhật cùng gia đình ba người, chồng cô Choi Tae Joon và con trai.

Park Shin Hye đã nhận được chiếc áo khoác duy nhất trên thế giới như một món quà từ thương hiệu mà cô làm người mẫu. Cô ấy bày tỏ lòng biết ơn của mình và nói: “Cảm ơn bạn đã cho tôi chiếc áo khoác duy nhất”. Cô ấy cũng rất xúc động trước bức thư viết tay từ thương hiệu.

Park Shin Hye cũng tiết lộ chiếc bánh sinh nhật xinh xắn được trang trí sang trọng. Bên dưới bức ảnh Park Shin Hye được in đẹp mắt, chiếc bánh có dòng chữ: “Thanh xuân tươi đẹp của chúng ta, Shin Hye. Thân ái chúc bạn sinh nhật vui vẻ”.

Park Shin Hye và ông xã diễn viên Choi Tae Joon.

Park Shin Hye kết hôn với nam diễn viên Choi Tae Joon vào tháng 1 năm ngoái. Tháng 5 cùng năm, cô hạ sinh một cậu con trai. Qua những bức ảnh được Park Shin Hye chia sẻ trên Instagram cá nhân, có thể thấy cuộc sống của nữ diễn viên không có nhiều thay đổi kể từ sau đám cưới cổ tích và sinh con. Dù mới sinh và bận chăm con nhỏ nhưng nữ diễn viên nhanh chóng hồi phục sức khoẻ và dần lấy lại vẻ ngoài trước đây. Nữ diễn viên khiến cư dân mạng ngỡ ngàng với vẻ đẹp tựa như trong độ tuổi hai mươi, tươi tắn, trẻ trung cùng thân hình thon gọn.

Theo truyền thông, Park Shin Hye hiện đang xem xét xuất hiện trong bộ phim truyền hình mới “Doctor Slump” cùng với Park Hyung Sik. “Doctor Slump” là một bộ phim kể về quá trình trưởng thành và tình yêu của hai nhân vật chính rơi vào tình trạng suy sụp và từ bỏ công việc bác sĩ. Cuối cùng họ sống trong một ngôi nhà trên sân thượng cùng nhau.

Nếu Park Shin Hye xác nhận trở lại với ''Doctor Slump'', thì đây sẽ là lần tái xuất màn ảnh nhỏ của cô sau khoảng hai năm nữa. Sau bộ phim truyền hình “Sisyphus” năm 2021 của đài JTBC, Park Shin Hye tạm ngừng hoạt động để tập trung cho việc kết hôn, sinh con và chăm sóc con cái.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)