SAO » Chuyện làng sao

Park Shin Hye nhí nhảnh mừng sinh nhật sớm cùng bạn bè

Chủ nhật, 16/02/2014 22:46

(Ngoisao.vn) - Mỹ nhân của "Những người thừa kế" rất vui vẻ và hạnh phúc đón sinh nhật sớm bên cạnh những người bạn thân thiết.

Mới đây, Heechul (SuJu), Lee Hong Ki, Yong Jun Hyung (BEAST), Choi Jong Hoon (FTISLAND) và một số người bạn thân thiết đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật sớm cho mỹ nhân "Những người thừa kế" Park Shin Hye. Trong bức ảnh mà Yong Jun Hyung chia sẻ trên tài khoản Instagram của mình, anh chàng không giấu được niềm vui với dòng chú thích: "Cùng cô gái xinh đẹp và tuyệt vời. Shin Hye, happy birthday!". Trong một bức ảnh khác của Heechul, Lee Hong Ki và một người quen khác được xác định là Seho đang cười tươi trước máy ảnh. Heechul nhắn, "Tại bữa tiệc sinh nhật Park Shin Hye. Cùng Hong Ki và Seho. Phù... Nhưng mà chúng tôi nên làm gì với chiếc bánh sinh nhật cho cô em gái Park Shin Hye xinh đẹp đây?". 

  Park Shin Hye nhí nhảnh pose hình cùng bạn bè trong bữa tiệc sinh nhật sớm

Trong ảnh, Park Shin Hye cũng không giấu được niềm vui khi nhận được sự quan tâm của những người bạn thân thiết. Cô tự nhiên khoác vai các chàng trai và chu môi chụp ảnh rất đáng yêu. Được biết, sinh nhật của Park Shin Hye vào ngày 18/2 nhưng vì một số lý do, nữ diễn viên đã tổ chức trước bữa tiệc nhỏ cùng với những người bạn thân thiết của mình. 

Bạn bè thân thiết của Park Shin Hye đều là các chàng trai nổi danh của K-Pop

Tora