SAO » Chuyện làng sao

Park Shin Hye nổi tiếng xinh đẹp nhưng cũng phải lép vế trước 'Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc'

Thứ ba, 10/01/2023 15:34

Nữ diễn viên Park Shin Hye kém nổi bật khi chung khung hình với đàn chị Honey Lee.

Năm 2017, Park Shin Hye và Honey Lee có cơ hội hợp tác chung trong dự án phim mang tên "Silent Witness". Trong buổi họp báo cho tác phẩm, Shin Hye mặc đồ đối lập màu sắc với đàn chị Honey Lee.

Park Shin Hye và Honey Lee trong buổi họp báo phim năm 2017.

Mặc dù được đánh giá là một trong những mỹ nhân 9X xinh đẹp hàng đầu tại làng giải trí xứ sở kim chi nhưng khi đứng bên cạnh "Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc" Park Shin Hye cũng phải chịu lép vế. Honey Lee gây chú ý với mái tóc xoăn cá tính cùng chiều cao nổi bật. Cô khiến cho nhân vật chính là Shin Hye cũng bị lu mờ.

"Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc" quá nổi bật khiến nữ chính Park Shin Hye bị lu mờ.

6 năm trôi qua, hiện tại cả Park Shin Hye lẫn Honey Lee đều đã lập gia đình và lên chức mẹ. Shin Hye kết hôn với Choi Tae Joon vào đầu năm 2021 và chào đón quý tử đầu lòng hồi tháng 6 cùng năm. Trong khi đó, Honey Lee lên xe hoa cùng bạn trai ngoài ngành cuối năm 2020. Cô cũng sinh hạ con gái vào năm ngoái giống Park Shin Hye.

Park Shin Hye lấy lại phong độ nhan sắc sau quá trình vượt cạn, chăm sóc con trai cưng.

Honey Lee trẻ trung, xinh đẹp bất chấp việc sinh nở và tuổi tác.

Một số hình ảnh gần đây của 2 mỹ nhân này cho thấy họ nhanh chóng lấy lại được ngoại hình như thời còn son sau quá trình mang thai và sinh nở. Honey Lee tuy đã bước sang tuổi 39 nhưng diện mạo, thân hình chẳng kém cạnh gì hậu bối Park Shin Hye. Thậm chí, cô còn được đánh giá nhỉnh hơn đàn em cả về sắc vóc lẫn thần thái.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)